Carson's POV
Later that night I packed my stuffs and the kids' stuff as well.
Tinawagan ko na rin si Tita and nakapack na rin naman pala siya. Zeke called her the other day.
The next day..
After the long travel narating na namin ang Isla.
It was nice. First time namin dito, well except for tita and Zeke. Nakapunta na daw si tita dati dito eh, si Zeke naman nakapunta na rin.
The kids was so excited already..
"Moooommy, c'mon..let us go to the beach already.." Paghihila ni Zac saken.
Nasa hotel pa kami at nagtatransact pa si Zeke.
Si tita naman kinakandong si Renzo. Bawal naman talaga dapat magsama si tita at si Renzo since natalo si tita sa kaso but i don't know why Zeke did this, I thought galit siya kay tita.
I saw Zeke's brows furrowed
"Baby, stay here with lolita first..okay?" My son pouted but followed my order anyways.
Lumapit na ako kay Zeke.
"Okay sir. Right away, sir" the front desk guy said.
"Anong meron, Zeke?" Zeke stared at me at ibinuklat ang wallet niya para isuksok pabalik ang card niya na ginamit niya sa pagtransact.
"I got us 2 presidential rooms. 1 for the four of you and 1 for me" he said.
Ang pogi lang talaga ng nilalang na ito.
Nakakalaglag panty pa rin naman talaga.
"Hey. Wag mo kong pagpantasyahan" he snapped his fingers in front of me.
Umpirap na lang ako
"Kapal" I murmured
"What?" He said.
"Wala.. Teka, bat sa isang kwarto apat kami? Tapos ikaw, ikaw lang mag isa? Ang duga naman" I said
Lumapit siya sakin at bumulong
"You can sleep at my room if you want to." He said with his husky voice and gave me a wink.
Umalis na rin naman agad siya.
Fuck. What the hell was that.
"Mom, did mr. Zeke and you kissed?" Zac gave me a sheepish smile.
Ang bata bata, ang lawak na ng imahinasyon.
Anak ka talaga ni Zeke no?
"Psh, stop it. C'mon, let's go to our room" I told him
---
After having our brunch, the kids went swimming. I am wearing a long yellow beach dress na tinernohan ko ng straw hat na may tatlong sunflower design..at nagshades. Si tita naman hindi na maalis alis sa tabi ni Renzo kaya laking pasasalamat ko na rin at may tagapagbantay ang mga bata.Zeke on the other hand is seated on the sand drinking a can of beer at nakatingin lang din sa mga bata.
Medyo magkatabi kami..I mean katabi ko siya pero parang may ilang metro ang layo namin sa isa's isa.
I was staring at how his facial features have changed. Siguro na realize niya yun dahil tiningnan niya ako..syempre I acted as if hindi siya yung tinititigan ko at dali daling itinuon ang paningin ko sa mga bata.
I saw him from my peripheral view na tumayo at palapit sakin.
Omygad, omayghad, omayghad..
Wait..nilagpasan niya ako, sinundan ko siya ng tingin at nakita kong palapit siya sa isang babaeng naka two piece na may malaking suso at bewang.
BINABASA MO ANG
An Agent's Love Story [COMPLETED]
FanfictionThis is the continuations of Carson Elizabeth Valdez's adventure in the company owned by her ex lover, Zeke Xavier Hefflington. Can they still continue their unfinished love story now that Carson is working at their company but what if she's alread...