45 (The Wedding)

152 6 0
                                    

Third Person's POV

Kasalukuyang busy ang lahat sa kasal nina Zeke at Carson.

"Ghad, this is so gonna be the wedding of the year" maarteng banggit ni Mishka at nagselfie kasama ng barkada. "Smileee bitches!"

Nasa simbahan na sila at hinihintay na lang ang pagdating ng bride.

Bongga ang kanilang kasal dahil isang sikat na icon as one of the most successful young entrepreneur si Zeke sa Asia.

Maraming media din ang dumalo at para hindi makagulo ay may designated area din naman sila.

Zeke was at the Altar at tense na tense na siya.

Karga karga naman niya si Zeus na medyo makulit na rin.

"Fuck, What if she doesn't show up" Zeke nervously asked

"Bro, dalawa na anak niyo..or maybe three. Imposible namang ayawan ka pa ni Carson" pagpapanatag ng loob ni Harry kay Zeke

Si Harry ang naging best man ni Zeke.

"Ang tagal naman ni Mommy mo anak. Na tetense na si Dada" pagkakausap niya kay Zeus, nagclap lamang ang kanyang anak at inulit ang "dada"

Pa linga linga din siya sa pinto ng simbahan.

"Oh Bongga, nandito na ang bride. Everybody, places" Pagsisigaw ni Alliyah.

Inayos din ng wedding organizer ang arrangement ng mga magmamarch sa aisle.

Kumpleto ang barkada at naging bride's maid.

Si Olga ang kinuhang Maid of Honor dahil si Olga lang ang pinagkakatiwalaan ni Carson sa barkada.

Cute na cute naman si Zac as their ring bearer.

Marami din ang naimbitahan na malalapit na kaibigan mula sa kumpanya.

Nagmartsa na sila.

Titig na titig si Zeke at tila hinahagilap si Carson.

Nang malapit na sa pwesto ni Carson at nagkatugma ang tinginan nila ay napaluha si Zeke.

Hatid nina Carlito at Sona ang kanilang anak na si Carson habang karga karga ni Carlito si Anthony na nakaTux din.

Nang marating ni Carson ang tapat ng altar ay hinalikan na ni Carson ang kanyang mama at papa.

NagMano naman si Zeke sa mga magulang ni Carson. Ganon din ang ginawa ni Carson sa mga magulang ni Zeke.

Carson kissed Zeus at kinuha na din ito ng kanyang Mama para makapagsimula na and seremonya

The ceremony went on..

Carson's POV

It was almost 10pm when Zeke and I went to our room. May after party pa pero etong si Zeke nagmamadaling masolo ako. Ganda ko teh.

Zeke wanted to go to Paris for the Honey Moon but I told him not to bother dahip mamimiss ko lang ang mga bata at okay na din na dito lang but of course Zeke being Zeke he rented the whole hotel. Kami lang ang ang nandito and of course yung ibang bisita namin na gustong makitulog dito ay free din namang magstay.

This entire floor is specially reserved for us. Para daw libre akong sumigaw sigaw sa honeymoon namin. Muntanga lang e, ang manyak.

Before we entered our room Zeke carried me, bridal style.

"Zeke, ano ba. Baba mo nga ako" I squirmed

He shook his head

"Babe, this is traditional so just cooperate" he said which made me roll my eyes.

An Agent's Love Story [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon