44

145 5 1
                                    

Carson's POV

"Mom, I'm still sleepy. Why do we have to go to Mamita's house this early? I mean I like it there but this is too early" pagrereklamo ni Zac sa likod.

We installed three kiddie car seats at the back for the three kids.

Medyo hindi pa sanay si Anthony kaya kinandong ko na lang.

Anthony is 1 year and 6 months already pero hindi pa siya gaano ka masalita.

Tigwa-one word lang kung magsalita at ang bait bait.

Unlike my two kids na magalaw at malilikot, Anthony only sit and stares. Minsan nakikipaglaro din naman sa mga bata pero parang hindi gaano ka exciting para sa kanya. Basta ganun.

"Bud, I told you that dad will find the perfect ring for mom today, right?" Zeke explained

Zac crossed his arms. He's really grumpy at times

"I'm sorry, hun. Babalik din kami mamaya after we finish everything. Just take care of your two little brothers, okay" I told Zac.

"Two? I only have one little brother, mom. Tony is not my brother." Zac said.

"Baby, from now on, he is your brother. You know anak siya ng Paps mo. That makes him your little brother, okay?" I explained

"Okay. But I still want a baby sister, okay?" he said.

Natawa naman si Zeke.

We dropped the kids off to the mansion. Papaalis na sana kami nang tawagin kami ni Papa.

Nakabihis siya. What? Nakabihis siya. That means sasama na naman siya. Gosh.

Paupo na siya sa likod.

"Ah, Pa. Sasama ka pala" I smiled even though medyo labag sa loob ko

"Aba syempre. Para makita ko naman ang mga mapipili niyo" he said as he closed the door.

Nang marating namin ang pagbibilhan ng wedding ring ay natanaw ko na agad si Champ.

Pumasok na kami at namili. Sunod naman ng sunod si Papa.

Zeke pointed at a ring na puno ng diamond at kinang na kinang.

"Let me see that, please" Zeke said

Kinuha naman ng babae amg singsing at inilahad iyon saamin

"Aba, mukhang masyadong magarbo yaan ah. Baka malayo ka palang makita na agad ng mga isnatcher yan at mapano ka pa" Dad commented

I sighed. Here he goes again. Pinabalik na lang iyon ni Zeke.

Champ chose the next ring. Medyo mas simple ito. Gold siya, may cross na naka design dito at may isang diamond na nakaukit sa gitna.

"Hmm, masama yang nagsususuot ng mga cross cross na yan sa mga singsing. Malaking kasalanan sa Diyos" Again papa disagreed.

Pumili pa kami hanggang sa may nakita akong napusuan ko kaagad.

It was quite simple. It was a silver ring na kapag pinagdikit mo sa kabiyak na singaing nito ay makakaabuo ng infinity sign.

"Wow, I want that one" I smiled

The lady took it and showed it to me.

I looked at papa since wala soyang komentong ibinigay. He was just staring at me at nang makita niyang nakatingin din ako sa kanya ay umiwas na lang siya ng tingin. I can't read his expression but he looks..he looks disappointed.

An Agent's Love Story [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon