49

126 7 0
                                    

Carson's POV

Bago pa man maiputok ni Duke yung baril ay agad ko itong itinulak.

"NOOOO!" Sigaw ko.

Takot na takot ako at nanginginig na. I hugged Duke tightly para masalin saakin ang atensyon niya. He hugged me back.

"D-Duke, please no. Please, please just let me give my son to Zeke. Iiwan ko na siya. Just let them be. S-sama ako sayo ng buong buo. Ako na mismo ang magsasabi kay Zeke na tigilan na niya tayo. Just let me give my son to him. Wag mo nang idamay amg anak ko." nakatingala ako kay Duke.

He had some deep thoughts before answering.

"Okay. But remember, pag hindi ka bumalik sakin or if ever you betray me you know I could shoot both of them dead" madiin niyang sambit.

Tumango naman ako at nagpasalamat sa kanya.

Lumapit ako kay Zeke at agad niya akong niyakap. I hugged him back but I immediately parted away from him. They need to get out of here. They need to be safe.

"Zeke, sasama na ako kay Duke.j-just take care of the kids for me okay? A-ayoko n-nang mapahamak pa sila" hirap na hirap akong sabihin iyon sa kanya dahil iyak na ako ng iyak.

"Car, baby. No please.. No. N--" umiiyak na din ito.

"JUST GO! PLEASE ZEKE" Napasigaw na ako dahil natatakot na ako para sakanila.

He took Zeus from me but before I could even walk my first step away from him, he hugged me tight and kissed my forehead.

"I'll save you, baby. Hahanapin kita. I love you" bulong niya saakin.

"Time is running out, sweetie" malambing na sambit ni Duke sa background. Pareho naman kaming napalingon sakanya. Tumango na lang ako at hinalikan ko si Zeus for the last time.

Iyak na ako ng iyak at bumalik na din ako kay Duke.

Zeke's POV

I drove off and looked back at them only to see Duke kissing my wife. Fuck him. Mapapatay ko talaga siya.

Dali dali kong hinatid ang anak ko sa mansyon. Agad naman kaming sinalubong nina Mom at Dad at ni Penny.

"Zeke, where's Carson" they asked when they didn't see her.

"Babalikan ko siya. Just take care of the kids first" I told them

Hinarangan naman ako ni Penny.

"Zeke, malamang magtatago na yun ngayon. Where the hell would you find them?" she asked.

"I slipped Zeus' lucky charm on Carson's pocket. I'll track her down" tumango naman ito

"Okay, you take care. Turn on your GPS so we can call for back up later" she said and so I did.

Bumalik na ako sa kotse at sinundan ang tracking device sa iPad ni Penny.

Binilisan ko ang pag maneho at medyo padilim na din. Luckily, hindi pa sila masyadong nakakalayo. Just a few kilometers ahead of me.

Hinalungkat ko ang app na nasa iPad ni Penny and there I saw a switch wherein pwede ko mapakinggan ang audio nila.

"Sweetie, we'll first drop off to my rest house, okay?.." rinig kong saad ni Duke.

I saw the navigator stopped ibig sabihin huminto sila.

"..Duke, p-please wag naman.." I heard Carson said. Umiiyak ito. What the fuck is he doing with my wife.

"..come on, sweetie. Sa loob ng apat na taon natin noon we never fucked. Pag bigyan mo na ako.." my jaw clenched at what he said. Mas binilisan ko ang pagmamaneho ko.

An Agent's Love Story [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon