Ruby POV:
Lumipas pa ang tatlong buwan at tila nahulog na ako ng tuluyan kay Jacob. Ikakasal na kami sa susunod na linggo dahil ito ang gusto namin. Civil wedding lang muna dahil yun ang gusto namin.
Tsaka na kami magpapakasal pag unti unti ko ng nalaman ang lahat. Ngunit alam ko sa sarili ko na kung sakaling di ko man maalala ang lahat magpapakasal padin ako kay Jacob dahil mahal ko siya.
Nagsama na muli kami ni Jacob sa bahay niya.
Nakilala ko si Manang pasing pati narin ang pamangkin nitong si Marie. Alam nila na nadisgrasiya ako at kasalukuyan na walang maalala.
"Hon anong ginagawa mo?" Paglalambing ko kay Jacob habang nasa library kami ng bahay niya at kasalukuyan siyang may itinatype na mga bagay bagay sa laptop niya.
"Hey hon come here." Hinila niya ako at naupo ako sa lap niya. Isinantabi muna niya ang laptop niya at hinarap ako.
"Gusto mo pa I massage ko likod mo? Nag papaka stress ka nanaman."
Sabi ko sakanya.
"No hon. I just wanna make love with you."
Hindi na niya ako hinyaang makapagreact pa hinalikan niya agad ako sa mga labi ko.
"Ahhhh Jacob" nasabi ko dahil hinhimas na nito ang mga dibdib ko habang.
Hindi nagtagal ay nasa pagitan na siya ng mga dibdib ko at nagpapakasawa siyang sipsipin at dilaan ang mga ito.
Napaliyad ako dahilan para mapahiga ako sa table niya. Hindi parin ito tumitigil at mas lalong pinagbuti ang ginagawa.
Maya maya ay huminto ito inilapag niya ako sa mesa at tinanggal niya niya ang pang ibaba ko. Siya naman ay nagtanggal nadin at ipinasok niya ang daliri niya sa pagkababae ko.
"Ahhh fuck Jacob" nasabi ko kabang umuungol sa ginagawa niyang pag finger sakin.
Lumuhod pa ito sa pagitan ng mga hita ko.
Ng maramdaman kong lalabasan na ako ay himigpit ang hawak ko sa buhok niya.
"Cmon hon sige lang ilabas mo." Sabi niya sakin.
"I wanna taste your sweet juices." Sabi pa nito.
Hindi nagtagal ay nakarating nako sa sukdulan at tinikman pa ni Jacob ang lumabas sa pagkababae ko.
"Ahhhm fuck I love your sweet juices hon."
Hindi na ako nakapagsalita dahil itinalikod niya ako at pinatuwad mismo sa table niya.
Malaki naman ito kaya hindi masasagi ang mga gamit.
"Ohhhhh God ahhh!" Sabi ko habang iniibayo niya ako at kasalukuyan siyang nakasabunot sa mahaba kong buhok habang ginagawa namin ang dog style kung tawagin.
"Damn Ruby I want you more." Sabi niya habang patuloy ang pag ibayo sakin. Di ko alintana ang paghawak niya sa mahaba kong buhok habang gumalaw galaw ng mabilis dahil mas nasasarapan pa ako at gusto ko ang pakiramdam na yon.
Ipinutok niya sa loob ko ang katas niya at isinagad pa niya ito.
"Bubuntisin na kita." Sabi niya at pareho na kaming pagod na pagod sa ginagawa namin.
..
Kinabukasan ay almost perfect na. Masaya akong nag aayos ng sarili ko. Naisipan kong dalawin ang mahal ko dahil wala naman akong gagawin.
BINABASA MO ANG
The Temptation | Book 2[Under Editing] ✔
Любовные романыLOVE AFFAIR BOOK 2 ATTENTION! THIS IS SPG BAWAL SA MINOR AGE AND BAGO NIYO BASAHIN TO BASAHIN NIYO MUNA ANG LOVE AFFAIR DAHIL PART TWO NA TO AT HINDI NIYO MAIINTINDIHAN LALO KAPAG HINDI NIYO INUNA ANG PART 1. NASA WORKS KO YUN. BOOK TWO NA TAYO GUYS...