Đoản 7

10K 738 42
                                    

Mùng một tết, cậu qua nhà Anh chơi.

"Em chúc Anh năm mới vui vẻ!! " Cậu đứng trước mặt anh khoanh tay lại hào hứng nói "Em chúc tết anh rồi, lì xì cho em đi!! "

Anh nhìn cậu xòe tay đòi lì xì có chút tức cười bảo: "Thôi, em lì xì cho anh trước đi "

"Không, em chúc tết anh trước nên anh phải lì xì trước! " Cậu chu chu cái miệng nhỏ cãi lại.

"Ok, vậy anh lì xì trước "

Nói rồi anh liền vác cậu vào phòng ngủ, lát sau trong phòng bắt đầu truyền ra tiếng thở nặng nề.

"Aa.... Anh.... Cái đồ hỗn đản...um... "

"Em chẳn phải bảo anh lì xì cho em sao? Kêu ca gì nữa? " Anh nhếch miệng cười rồi tiếp tục công việc đang dang dở.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nhờ "bao lì xì" của anh mà lúc cậu xuống giường được đã là mùng 4 tết......

"Cmn, biết thế đ** thèm xin lì xì cho lành..... Hic.... Tiền lì xì của mị.... " (⌇ຶД⌇ຶ)

"Nín ngay! " Anh đang nằm bên cạnh thấy vậy liền bực mình ném cho cậu một xấp bao lì xì. "Tiện tay lấy thôi, khỏi hiểu lầm." Nói rồi liền đi vào nhà tắm.

Cậu nhìn anh đờ ra một lúc mới như hiểu ý, vui vẻ chạy theo nhón chân hôn lên đôi môi dính đầy bọt kem đánh răng của anh.

"Cảm ơn nha, ông xã!! "

Anh ngây người nhìn cậu, sau đó tiếp tục vệ sinh cá nhân với tốc độ ánh sáng, sau đó vác cậu lên vai, sau đó.....

...Lại 3 ngày liệt giường!!! (╰_╯)

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Cho au nhảm tí ~~

Sau 1 thời gian dài bận lười + bí ý nay ta đã vik xog đoản 7.

Mấy readers có ai thích nằm lười ở nhà mà vẫn có lì xì ko??? Điểm danh cái nè! (= ̄ω ̄=)

À mà, vào cmt đi, ta lì xì cho nè!! Lấy 3 cmt đầu nha, lì xì ảnh yaoi + đam mỹ nha!! ↖(^▽^)↗↖(^▽^)↗↖(^▽^)↗

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ