Năm cậu 16 tuổi hắn 18 tuổi, hắn nói rằng hắn thích cậu.
Năm cậu 18 tuổi hắn 20 tuổi, cậu và hắn ra mắt gia đình, nhà hắn thì chỉ thở dài rồi chấp nhận, nhà cậu thì làm căng một thời gian rồi cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.
Năm cậu 20 tuổi hắn 22 tuổi, hắn ở sau lưng cậu lại lén lút vụn trộm với bạn thân của cậu.
Cậu luôn biết nhưng cậu không nói.
Cậu cứ nghĩ hắn vẫn còn chút cảm giác với cậu, chỉ cần cậu cố gắng thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Nào ngờ hôm nay hắn cùng với thằng bạn thân của cậu lại ở trong sinh nhật 21 tuổi của cậu công khai cho cậu biết rằng họ đã đến với nhau.
Bọn hắn đã như vậy cậu còn có thể nói gì đây? Hỏi hắn vì sao phản bội cậu? Vì sao lừa dối cậu?
Cậu rất mệt mỏi, cậu không muốn hỏi cũng không muốn nghe lời giải thích nào cả. Cứ thế đi, cậu mệt mỏi lắm rồi.
Cậu cười nhẹ, dù khuôn mặt đã trắng đến dọa người, dù cơ thể kịch liệt run rẩy cậu cũng sẽ không ở trước mặt hắn tỏ ra yếu đuối.
"Cút" Một chữ nhẹ nhàng nói ra, cắt đứt tất cả, tâm đau đến chết lặng.
Năm nay cậu tròn 21 tuổi, hắn 24 tuổi. Bạn thân của cậu cầm trên tay hai bó hoa đến viếng cậu và hắn.
Hai nấm mồ lạnh lẽo bên nhau bầu bạn, một mất do tự sát, một do ung thư không trị khỏi.
2 tháng trước.
"Tôi sắp được gặp lại cậu ấy rồi nhỉ? " Hắn cười nhạt, ánh mắt nhìn ra cửa sổ thất thần.
"Ừ"
"Đến lúc đó có nên nói cho cậu ấy biết chuyện năm đó là do tôi và cậu diễn kịch để gạt cậu ấy không? "
"Nên nói"
"Liệu cậu ấy có chịu tha thứ cho tôi không? " Hắn vẫn rất sợ hãi a.
"......sẽ... "
"Vậy được rồi..... " Hắn yên tâm nhắm mắt lại, trên mặt vẫn ẩn hiện nét cười.
___________________
•Đừng ném gạch au nha, tại vì au sợ cảnh một mất một còn nên cho hai anh đoàn tụ nơi suối vàng. 😂😂😂
•Trên đời này ít ai có tâm như au lắm á😂😂😂