Đoản 27

5.5K 488 86
                                    

Ăn cơm xong anh nằm dài trên ghế sofa, gác đầu lên đùi cậu nhắm mắt dưỡng thần.

Cậu dùng tay xoa huyệt thái dương cho anh.

"Hôm nay làm việc mệt lắm hả? "

"Hmmm... Cũng hơi mệt, hôm nay công việc hơi nhiều. "

"Anh thấy ổn không? Nếu mệt quá thì đi ngủ sớm đi, mai còn phải dậy sớm nữa phải không? "

"Haizz" Anh lật người ôm lấy cậu "Chức thư kí giám đốc cái gì đó anh không muốn làm nữa đâu~~ anh chỉ muốn ở nhà với em thôi~~"

"Rồi rồi, em thương. Để em gọi điện cho ba bảo ba giảm công việc của anh xuống chịu không? " Nói rồi cậu rút điện thoại ra, định nhấn nút gọi cho ba đột nhiên anh bật người dậy ngăn cản cậu.

"Không được! Anh không sao đâu, không thể để ba em mất hình tượng về anh được! Để ba chịu gả em cho anh việc lấy lòng ba em dù có khó tới đâu anh cũng làm được. "

Nhìn bộ dạng quyết trí của anh cậu thật cảm động, nhìn anh bước chân vào phòng ngủ cuối cùng cậu cũng không kiềm được cảm xúc nhấn số gọi cho ba.
______________

"Ba à, làm tốt lắm. Anh ấy mệt nên đi ngủ trước rồi, tối nay con bảo vệ được cúc hoa rồi! Ba à, con yêu ba nhất!! " Tiếng nói vui mừng của cậu truyền ra từ điện thoại khiến ai đó nhăn mày.

"Cái thằng, làm như má mày sống lại không bằng. " Ông ba yêu quí nào đó cười khổ cúp điện thoại.

"Nếu nói cô ta sống lại thì em cũng rất vui mừng? " Ai đó vẫn nhăn mày nhăn mặt lên tiếng khiến hắn cứng đơ người.

"Aiya, bậy rồi nha. Tôi không hề nói vậy nha. Anh anh, bình tĩnh bình tĩnh... Aaaa.... Mới làm một hiệp xong mà....um....a.... Đồ cầm thú....um....vô sỉ.... "

Trong căn phòng của vị tổng giám đốc nào đó xuân sắc ngập tràn.

(Cái này người ta gọi là ác giả ác bảo phải không nhở? =))))) )
________________

Nơi âm tào điạ phủ nào đó.

"Ngươi đứng lại cho ta con tì nữ kia!! " cô công chúa út của Diêm Vương giờ đây đang nổi xung thiên rượt theo một quỷ hồn.
"Méo, đứng lại cho em bắt ta à, ta đâu có ngu. " cô gái cấm đầu chạy trốn con quỷ sau lưng.

"Aaaa! Đợi ta bắt được tối nay lên giường chết với ta!!! "

"Ta vốn là đã chết rồi nhá, blè! "

"Đậu mớ!!!"

Có vẻ như cuộc sống của bà mẹ nào đó cũng không tệ, hình như còn rất vui vẻ.
_____________

Diêm Vương: "Các ngươi có coi ta ra gì không hả?! Phá banh cái điện nghị sự của ta rồi! "

Quỷ hồn: "...."

Công chúa lấy điện thoại ra bấm bấm...

"Tút tút..... Mẹ ơi, hình như ba mới tuyển thêm thư kí ấy ạ! "

Đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói vô cùng vô cùng nhẹ nhàng: "đưa máy cho ba con!"

....Diêm Vương tái mặt....
________________________

• Đoản đọc có cảm giác xàm 😂😂😂

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ