Đoản 10

8.7K 578 34
                                    

Cậu luôn vui vẻ tràn đầy sức sống, nhưng trong đôi mắt luôn chất chứa cả một nỗi buồn, nỗi buồn khi những việc cậu làm không được công nhận, hay khi yêu mà chẳng nhận được gì ngoài tổn thương và mất mát.

Cậu yêu anh, yêu đến mức không tiếc cho đi tất cả, vì anh cậu bán đứng bạn bè, vì anh cậu sẵn sàng hiến một quả thận, vì ngu ngốc tin tưởng anh cậu đã đẩy công ty của gia đình vào con đường phá sản. Cậu yêu anh là thế, hi sinh nhiều như thế nhưng rốt cuộc nhận lại được gì?

Nhận được tin anh và một cô gái khác kết hôn, nhận được sự ghét bỏ từ anh, nhận được cái nhìn lạnh lùng, nhận được cái tội đẩy vợ anh sảy thai "giả". Nhận được cái tát đầy hận thù và tức giận của anh.

"Đã đủ lắm rồi, bao nhiêu vết thương nữa anh mới hài lòng, bao nhiêu nỗi đau nữa mới có thể bỏ cuộc? " Cậu nghẹn ngào kiềm nén không để mình rơi lệ cậu nhìn thẳng vào mắt anh "Nói cho anh biết, anh nghĩ cô ta cao thượng lắm sao? Anh nghĩ anh là ai mà có thể sỉ nhục tôi? Anh nghĩ cái mạng chó của anh là do ai cứu? Còn đứa con đã bị tôi hại chết của anh? Haha, nó có từng tồn tại sao? " Cậu ngửa mặt lên trời cười to, cười điên dại, cười nhưng những giọt nước lại tuôn rơi nơi khóe mắt.

"Ăn nói hồ đồ, chuyện đã đến nước này rồi cậu còn muốn giả tạo đến bao gìơ nữa? " Anh chỉ vào mặt cậu mắng.

"Hahaha, anh nói tôi giả tạo? " Cậu đau đớn nhìn anh khổ sở nhếch một đường cong nơi khóe miệng "Ừ..... Tôi cũng chẳng muốn thế đâu. "

Nói rồi trước sự chứng kiến của anh rút khẩu súng sau lưng ra chĩa vào cô vợ xinh đẹp của anh, "Tôi kiếp này không dám hối hận nhưng..... nếu được sống lại lần nữa tôi ước gì mình chưa từ gặp các người. " Ánh mắt cậu đỏ lên, đặt tay lên khóa súng.

"Đoàng!! " Tiếng súng nổ chói tai, mùi máu tanh nồng, cậu mỉm cười mãn nguyện ngã xuống. Nơi lòng ngực có một lỗ thủng, máu ồ ạt chảy ra.

Cậu đột nhiên bật cười, cười đến mức cơ thể phát run mặc kệ có đụng đến vết thương hay không.

"Đã như vậy rồi còn không chịu buông tay....? " Cậu nằm đó, nhìn anh ôm một người phụ nữ khác vào lòng nhẹ giọng an ủi......Tâm đau đến chết lặng......

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nhảm nhí cùng au~~

Dạo này au buồn quá các readers ạ, hay mình mở trò gì chơi đi~~~~

# team ham vui

Ai muốn chơi gì cmt đi, tuần sau (có thể sớm hơn) đăng đoản 11 au sẽ mở nha (>^ω^<)

- Xả ảnh theo chủ đề(cmt)

-Hỏi đáp

-Viết đoản theo yêu cầu

-Thi khéo tay(vẽ á)

-Ý kiến khác??

Các ý kiến cmt sẽ được thực hiện vào những đoản sau nữa tùy theo số phiếu ╮(╯▽╰)╭

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ