Đoản 4

12.7K 1K 43
                                    

Vào giờ ra chơi cậu được một cô gái đưa cho một bức thư tỏ tình. Anh biết được nhưng không nói gì.

Về sau cậu và cô gái đó gặp nhau ngày càng thường xuyên hơn. Mỗi lần bị anh hỏi cậu liền chối bay chối biến.

Lần đó, khi anh đang đi ăn với bạn ở nhà hàng thì vô tình nhìn thấy cậu cùng cô gái đó đang trò chuyện thân mật. Cậu sơ ý làm đổ rượu lên áo, cô gái đó dùng khăn tay giúp cậu lau vết rượu, lúc cậu đi vệ sinh thì cô gái ngồi chờ với nụ cười tủm tỉm trên môi. Rõ ràng là nụ cười của người đang yêu.

Tối hôm đó, lúc cậu về nhà kim đồng hồ đã điểm 11h tối. Nhìn thấy trên cổ áo cậu có vết son hồng anh lập tức nổi trận lôi đình, không nói lời nào ném cậu lên giường. ( ta mong một màng hành nát! (≧﹏≦) )

Cậu đột nhiên bị ném đi có chút thanh tỉnh đầu óc, lập tức bật người dậy nhưng vẫn không nhanh bằng anh.

Anh ngồi chế trụ trên người cậu, nắm lấy cổ áo cậu bắt đầu tra hỏi. "Nói! vết son trên áo em là của ai? Của cô gái đó phải không? "

Cậu mím môi, không nói.

"Nói! " Anh bắt đầu nổi xung thiên.

"..." Cậu tiếp tục không nói.

"Không nói? Vậy hôm nay em đừng mong được ngủ yên. " Nói rồi liền xé rách áo cậu dù cho cậu có chống cự cũng không quan tâm.

"Đừng..... Đừng như vậy... " Cậu hoảng hốt đẩy bàn tay đang cố kéo quần mình xuống.

"Cầu xin cũng vô dụng. " Anh cứ như phát điên lên, bỏ qua cả bước tiền hí cũng không làm mà trực tiếp đi vào.

"Aa...đ...đau... "

_ _ _ _ _ _ Sáng hôm sau _ _ _ _ _ _ 

"Đau tưởng liệt mông luôn má ôi! " Cậu nằm liệt trên giường bắt đầu ai oán.

"Mẹ bà nó, cô ta gửi thư tình cho thì với tư cách là bạn trai của anh tôi không được quyền giấu bức thư đó đi sao? " Mà cô ta cũng dai thật. Đã nói anh không thích cô ta mà cô ta cứ đòi hẹn gặp anh cho bằng được.

"Ưm... " Anh đưa tay vòng qua người cậu ôm cậu vào lòng, hít hà mùi hương trên cơ thể cậu.

Thấy anh động đậy cậu lập tức im miệng sợ anh biết được sự thật.

Đột nhiên anh cau mày khó chịu nói mớ "Của tôi... "

Cậu đột nhiên thấy anh lúc ngủ rất... trẻ con! Nhưng cũng không biết làm gì hơn đành đưa tay vòng qua sau lưng anh nhẹ dỗ dành. "Rồi rồi, của anh của anh."

Haizz, ai bảo cậu lại đi yêu tên nhóc lớn xác ngốc nghếch này kia chứ!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Mún viết H nhưng ko biết có ai mún đọc hay không nên ko dám viết (  ̄︿ ̄ )

Thôi thì... Vote đi vote đi ạ!!! Vote cho ta lấy động lực viết tiếp đi~ Mấy bữa nay bị bài vở đè đầu cưỡi cổ nên mất hết động lực lun r (π_π)

Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ