"Mày! Tại mày mà cậu ấy mới không quan tâm tới tao, xem xem tao xử mày thế nào!!! "
Hắn nói rồi liền nhấn con mèo đen vào bồn tắm. (Bạo hành động vật nhỏ -_- )
"Meow meow!! " Con mèo gặp nước liền gào lên.
"Nín ngay! " Hắn đưa tay bịt miệng nó lại.
"Meow..... Meow.... Meow.....!!!!"
__________ 10 phút sau ____________
"Vợ ơi!!! " Hắn ngồi kế bên cậu mếu máo.
"Làm sao vậy?" Cậu nhìn hắn hỏi.
"Vợ~~~~" Hắn mếu máo đưa tay đến trước mặt cậu "Vợ xem, tiểu hắc thật hư. Anh thấy người nó bẩn liền giúp nó tắm một chút, nó không những không phối hợp mà còn cào rách tay anh " (〒▽〒)
Cánh tay quả thật bị thương không nhẹ, nơi nơi đều là vết cào. Cậu nhìn thấy mà xót hết cả ruột.
"Để em đi lấy đồ băng lại cho anh, sau này em sẽ dạy dỗ lại nó. Thiệt cho anh rồi. "
Nghe vậy mắt hắn liền đảo đảo một vòng, đáng thương nói: "Vợ là tốt nhất! " (Hoàn thành bước 1 ヽ(´▽`)/)
"Khéo nịnh "
Hai người vui vẻ là thế nào biết ở một góc phòng khác có một vật nhỏ đang oán thán.
"Tên khốn khiếp nhà ngươi.... " Tiểu Hắc tức giận mắng "Mau lăn ra chỗ khác!! "
Tiểu Bạch nằm dài trên người tiểu Hắc cười cười "Không.... "
Đùa gì chứ? Lâu lâu mới có cơ hội để chiếm tí tiện nghi + ăn đậu hủ, bỏ qua không phải quá uổng phí sao?
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Nhảm nhí cùng au~~~
•Hè nhô! Sau một thời gian mất tích au đã trở lại rồi đây!!! ヾ(*´∀`*)ノ
•Au đang định chuyển thể vài đoản của mình thành chuyện dài nên lâu cập nhật đoản mới, các readers thông cảm nha. (∩__∩)
•Để chuộc lỗi au quyết định mở cmt xả ảnh đam vs yaoi!!!!
•Ai vào cmt đoản au sẽ tặng ảnh đam mỹ + yaoi, thời hạn là tới khi au đăng đoản mới nha ヽ(´▽`)/