Tôi nghe nói dạo này có nhiều người than thở muốn có anh trai lắm nha.
Tôi bảo này, dừng mơ mộng có anh đi, có anh trả tốt lành gì đâu!
Cứ lấy tôi làm gương đi này.
Tôi với hắn cách nhau 2 tuổi, vì sinh sau 2 năm mà tôi phải chịu biết bao nhiêu là thiệt thòi nha.
Từ nhỏ có cái gì cũng phải chia sẻ với hắn dù không muốn chia sẻ cũng bị hắn dành mất, hắn còn có thể xưng hô mày tao với tôi, còn gọi tôi là thằng này, thằng kia, thằng nọ...... còn tôi mà gọi lại như thế là y như rằng được ăn ngay một chiếc dép xinh đẹp của mẫu thân.
Chưa kể là cái gì cũng phải nhường hắn nhá, đến cả cái giường đôi mới mua cũng bị hắn dành mất giường dưới.
Từ sáng đến tối, không gặp mặt thì thôi, gặp rồi y như rằng là có chuyện.
Mà mỗi lần nói với mẫu thân mẫu thân luôn tỉnh bơ bảo tôi là nhỏ trong nhà, nhường nhịn anh một tí đi.
Thật là tức chết mà!
Vì vậy hôm nay cuối cùng tôi cũng vùng dậy đòi lại công bằng bằng cách không cho hắn "làm" nữa.
Chắc mấy bạn cũng đoán ra rồi đúng không?
Thật ra tôi với hắn ngoài quan hệ cùng huyết thống ra còn là người yêu của nhau và Tôi-Muốn-Đảo-Chính!
Sau một hồi giằng co hắn rốt cuộc nhịn hết nổi, kéo tôi đi ra phòng khách hét lên bảo
"Đi, để mẹ quyết định! "
Xí! Hầu như cả cái xóm này (hơi lố rồi, cỡ 2-3 người thôi a ) đều biết mẹ tôi rất thích dạng thụ lớn tuổi hơn công, khỏi nói cũng biết người thắng chắc chắn là tôi! (Mà tôi nói mẹ tôi là hủ chưa nhỉ?)
"Mẹ, con muốn nằm trên. Mẹ bảo em xuống dưới đi" Hắn bảo
"Tiểu Hạ à" Mẹ bảo " Con nhường anh con nằm trên đi, con được nằm dưới sướng thế còn gì. Vậy nha, mẹ đang coi tới khúc hay, đừng làm phiền mẹ nữa."
Tôi "...."
...........Okay, tôi fine...........
Nghiền nát niềm tin dưới đáy lòng tôi quay lưng anh dũng bước về phòng chịu chết. (∪ˍ∪)
Mẫu thân đại nhân nào đó ngồi trên sofa dán mắt vào màn hình lẩm nhẩm "Có đổi cái giường thôi mà cự nự mãi"