XỬ NỮ - THIÊN YẾT - MA KẾT

2.9K 93 8
                                    

Thiên Xử , hay còn được gọi là Xử Nữ . Sinh ra trong một gia tộc danh giá lâu đời , nhưng từ nhỏ đã phải chịu nỗi đau mất đi cha mẹ . Mất mác đó khiến một thiếu nữ như cô gần như gục ngã , nhtng rồi , cô chợt nhận ra , cô vẫn còn có Thiên Yết . Đứa em trai này là người thân duy nhất còn lại của cô , cô tuyệt đối không thể bỏ rơi nó được .
Xử Nữ đứng dậy , cô đi theo người anh trai của cha mình , bắt đầu điên cuồng học tập . Một mình khổ sở gánh vác tập đoàn lớn của gia tộc , lại vừa phải chăm sóc cho em trai . Chỉ với hy vọng , chờ ngày Thiên Yết khôn lớn có thể thây mình kế thừa tài sản cha mẹ để lại .
Thấm thoát , 10 năm đã trôi qua . Thiên Yết năm nay đã 25 tuổi . Còn Xử Nữ thì cũng đã trở thành một người phụ nữ 28 .

Ba năm trước , cô đã sớm giao lại toàn bộ tập đoàn cho Thiên Yết , còn mình thì lui về phía sau nghĩ ngơi . Chỉ là , Xử Nữ cũng không ngờ , vất vả bao năm trời , đến khi cô được giải thoát thì lại được biết , sưc khỏe của mình đã không được như lúc ban đầu nữa .
☆~~~☆~~~☆~~~☆~~~☆~~~☆~~☆

Sáng sớm , tại biệt thự của của Thiên gia .
Xử Nữ nằm mê man trên chiếc giường lớn . Bên cạnh là Thiên Yết đang nhìn cô đầy llo lắng . Hắn nhìn thân thể gầy gò của cô , hận không thể thay cô gánh chịu những khổ sở này .
Thiên Yết châm một điếu thuốc , mệt mỏi tựa lưng vào tường . Nụ cười nhàn nhạt thoáng qua trên gương mặt , chiếu sáng những đường nnet đẹp như tranh vẽ , rõ ràng là vẻ đẹp tuyệt đỉnh nhưng lại xen lẫn nổi bi ai khó tả thành lời .
Người con gái đang nằm đấy là chị ruột của hắn . Cũng là người phụ nữ duy nhất mà hắn yêu . Hắn biết , tình yêu này là sai trái . Nhưng hắn lại không cách nào có thể ngăn được trái tim mình .
Mới đầu , khi nhận ra tình cảm của bản thân dành cho Xử Nữ , Thiên Yết đã phải dằn vặt rất lâu . Hắn thậm chí còn tự cảm thấy khinh bỉ chính bản thân mình . Vì đã nảy sinh thứ tình cảm nhơ nhuốc đó đối với người chị đã hy sinh tất cả để chăm sóc cho hắn .
Nhưng rồi , Thiên Yết cũng không giữ mãi cảm xúc đó lâu được . Hắn nhận được tin , sức khỏe của Xử Nữ không được ổn . Hay nói đúng hơn là quá yếu .
Mấy năm cực khổ vừa phải cai quản tập đoàn vừa phải chăm lo cho Thiên Yết đã khiến trái tim vốn dĩ yếu ớt của Xử Nữ càng bị tổn thương nặng nề hơn . Kéo theo đó là những biến chứng như huyết áp luôn luôn thấp và hệ thống miễn dịch bị suy giảm mạnh . Cho dù có cẩn thận điều trị thì cũng chỉ sống thêm được không quá 20 năm .
Đến lúc này , hắn cũng chẳng cần phải suy nghĩ thêm gì nữa . Thời gian của Xử Nữ không còn nhiều, hắn cũng không thể tiếp tục chần chừ . Bản tính bá đạo của người nhà họ Thiên giúp hắn đưa ra quyết định cực đoan nhất . Thiên Yết yêu Xử Nữ , hắn muốn giam giữ cô , muốn cô ở mãi bên cạnh mình . Muốn cô trở thành vật sở hữu của riêng hắn .
Chị em thì thế nào , ruột thịt thì đã sao . Thiên Yết không quan tâm . Đối với hắn , những quy định đó chỉ là cái nhìn chủ quan cùa những con người ngoài kia . Nếu không có bọn họ thì cũng không ai có thể cấm cản hắn nữa.
Thiên Yết chỉ cần , Xử Nữ là của hắn !

one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ