THIÊN BÌNH - XỬ NỮ - KIM NGƯU (5)

522 47 2
                                    

Có lẽ cũng nhận ra cảm xúc của Xử Nữ . Thiên Bình bèn cất tiếng trầm thấp .

- " Đừng lo , SongTử đã sớm biết rồi . Cuối năm lớp 12 , khi lần đầu tiên cô ấy nghiêm túc đối mặt nói rõ ràng với tớ mọi chuyện , tớ đã chợt nhận ra . Cậu vốn chỉ là những mộng tưởng tốt đẹp của tớ về tình yêu . Còn SongTử mới chính là người chân thật nhất vẫn luôn ở bên tớ . Kể từ lúc ấy , tớ cũng đã hoàn toàn buông tha những tình cảm dành cho cậu . Chỉ tiếc , đến khi nhận ra thì cũng đã muộn mất rồi !! " - Hắn khẽ thở dài .

- " Thiên Bình , cậu đặt tay lên cửa kính đi " - Xử Nữ đột nhiên đề nghị .

- " Sao...? " - Hắn ngạc nhiên . Nhưng rồi cũng ngoan ngoãn làm theo . Tay của Thiên Bình có chút gầy , từng ngón tay thon dài đẹp đẽ như của phụ nữ . Lòng bàn tay , ngón trỏ và ngón giữa có vết chai do cầm bút quá nhiều . Lúc này lòng bàn tay đang hướng về phía mặt kính .

Cô không đáp , chỉ đưa tay mình áp vào tay hắn cách một tấm kính . Khẽ mỉm cười . - " Bây giờ tớ không thể nào ôm cậu để an ủi giống như lúc trước chúng ta vẫn làm lúc trước . Cũng không thể nắm tay . Điều duy nhất tớ có thể làm chỉ có như thế này mà thôi . Đừng buồn nữa , đi đến bước đường này , chúng tớ đều không trách cậu . "

Hắn lặng yên nhìn chằm chằm bàn tay cách ngoài tấm kính kia một lâu , dường như cũng cảm nhận được hơi ấm phát ra từ nó . Chậm rãi mở miệng :

- " Xử Nữ , cảm ơn cậu !!! "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lần tiếp theo Xử Nữ gặp Thiên Bình là khoảng một tháng sau . Với tư cách là một luật sư và một thân chủ cần cô biện hộ .

Sau khi xử lý xong những vấn đề cần thiết , Xử Nữ mới lấy từ trong tập hồ sơ ra một tấm ảnh , đưa nó cho Thiên Bình .

- " Tớ điều tra được năm đó khi cậu tranh đấu với Cận Gia , bên đó vì muốn chiếm một mảnh đất ở khu trung tâm chuẩn bị quy hoạch mà đã cho người đốt nhà cậu . Toàn bộ căn nhà đều bị thiêu hủy cùng với ngọn lửa , đoán là toàn bộ số ảnh của Song Tử đều bị mất hết nên tớ mới đem đến cho cậu .

Hắn nhận lấy tấm ảnh , ngắm nghía hồi lâu , lại đưa ngón tay lên miết nhẹ . Rồi đột ngột ngẩng đầu , chỉ vào bàn tay đang đặt lên vai của Song Tử .

- " Đây là tay của cậu đúng không ? "

Nghe thế , cô ngạc nhiên trợn tròn mắt . Sau đó nhún vai . - " Tớ cũng hết cách rồi . Ở nhà không còn giữ được tấm nào mà Song Tử chụp một mình cả . Đành phải lấy ảnh chụp chung rồi cắt ra vậy . Mà sao cậu biết rằng đó là tay của tớ thế .

Hắn chỉ cười cười không đáp . Hắn sao có thể nói cho Xử Nữ , bàn tay cô chính là thứ hắn yêu nhất ở cô . Khéo léo , thon dài và trắng mịn . Mu bàn tay trơn mềm như đậu hủ , từng ngón tay trắng nõn như cọng hành . Thiên Bình còn nhớ như in những lần hắn vô tình chạm phải tay cô , tựa như có một dòng điện xẹt qua , chạy thẳng vào tim . Khiến cho thần kinh con người giống như bị đình trệ , chỉ có thể ngây ngốc ghi nhớ lại xúc cảm tuyệt diệu vừa rồi .

Đến cả Song Tử cũng đã không ít lần tỏ ra ghen tỵ trước bàn tay của Xử Nữ .

Bây giờ nghĩ lại , tuổi trẻ thật đúng là buồn cười . Xử Nữ ghen tỵ với thành tích và vẻ đáng yêu của Song Tử . Còn Sống Tử thì lại cảm thấy mình không được dịu dàng và xinh đẹp như Xử Nữ . Chung quy , con người luôn ao ước với thứ mình không có mà lại quên mất chính bản thân mình cũng có rất nhiều điểm hơn người . Giống như hắn năm đó , luôn ôm những ảo tưởng về một người mà hắn cho là hoàn mỹ nhất . Nhưng lại quên mất rằng bên cạnh mình vẫn luôn có một người con gái cũng tuyệt vời không kém . Chỉ tiếc , hắn lại chỉ có một năm để toàn tâm toàn ý yêu cô .




one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ