Một tháng trôi qua kể từ sau khi xảy ra sự việc kinh tâm động phách ấy . Khi Xử Nữ còn chưa kịp hồi phục lại tinh thần thì bộ phim mới do Kim Ngưu làm đạo diễn cũng bắt đầu công chiếu . Gây được tiếng vang không nhỏ , chẳng mấy chốc đã đứng đầu các bảng xếp hạng , doanh thu cũng cán mốc 10 triệu USD chỉ sau một tuần công chiếu . Đoàn làm phim vì muốn ăn mừng nên đã tổ chức một buổi tiệc lớn . Bản thân Kim Ngưu cũng đã sớm ra lệnh , cho dù có bắt cóc cũng nhất định phải đem Xử nữ đến tham dự .
Đây là một buổi tiệc rất lớn , có sự góp mặt của không ít người quan trọng trong giới giải trí . Cánh nhà báo cũng vì thế mà tụ tập vô cùng đông đúc . Bà muốn nhân dịp này để giới thiệu con gái với mọi người .
Đúng 8 giờ tối , Xử Nữ có mặt ở đấy cùng mẹ . Cự Giải chọn cho cô một chiếc váy dạ hội màu trắng ngà dài chấm đất , cổ áo thiết kế cách điệu khéo léo khoe đôi vai trần thon thả và nửa tấm lưng trơn mịn như lụa . Ngay lập tức thu hút ánh nhìn của mọi người .
Nhân viên đoàn làm phim đều đã biết rõ , nhưng đa số còn lại thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy một cô gái lạ mặt đang đi cùng với nữ đạo diễn nổi tiếng nhất hiện nay . Cũng không ít người ngầm đoán , đây sẽ là " gà cưng " mới của Kim Ngưu . Dù sao , ngoại hình cũng xinh đẹp đến thế kia mà . Tuy nhiên , cũng có vài người tinh ý phát hiện , hai người này lại có nét hao hao giống nhau .
Kim Ngưu dắt Xử Nữ đi một vòng khắp đại sảnh , lần lượt giới thiệu cô với từng người ở đây . Lập tức ,ai cũng đều thay đổi thái độ , trở nên niềm nở nồng nhiệt hẳn lên.
Một lát sau , Sư Tử cũng đến , bên cạnh là nữ diễn viên hạng hai mới nổi gần đây . Có lẽ là do công ty sắp xếp đi cùng để tiện lăng xê .
Xử Nữ vì muốn tránh mặt anh nên lùi vào một góc khuất sáng ở gần cửa , ai ngờ bên ngoài lại đột nhiên vang lên thêm một trận xôn xao .
Cô tò mò nhìn qua , liền có ý niệm phải lập tức bỏ chạy . Người đàn ông trẻ tuổi tiến vào từ cửa chính . Mặc vest dạ hội màu đỏ sẫm , mang theo một loại khí thế ngông nghênh bất cần đời . Xuất hiện đầy hòang tráng như thế , còn có thể là ai ngoại trừ Nhân Mã . Đại thiếu gia của tập đoàn truyền thông đứng đầu cả nước .
Xử Nữ xoay người định bỏ trốn , nhưng mặt đất dưới chân lại bất ngờ trở nên trơn trượt . Giày cao gót của cô bị chệch khỏi chân , liền lập tức hoa lệ ngã xuống đất . Cô chân đau nhói , rõ ràng là đã bị trật chân .
Trùng hợp là Sư Tử cũng đang ở gần đấy , dù chính xác hơn là anh đang cố tình tới gần cô , liền nhanh chóng đỡ lấy Xử Nữ . Còn Nhân Mã , cứ như thể là đã gắn thiết bị định vị trên đầu , có thể từ một khoảng cách xa như vậy mà phát hiện ra Xử Nữ . Vội vã gạt đám người nhàm chán kia sang một bên , vội vã tiến tới chỗ hai người . Tựa tiếu phi tiếu nói :
- " Cái tật hậu đậu này đúng là mãi cũng chẳng sửa được . Mau lại đây , anh đưa em đến phòng nghỉ để băng bó . "
- " Ha ha .. Ngại quá , đã có tôi chăm sóc cho Xử Nữ là được rồi . Đâu dám phiền đến Tề tiên sinh "
Mà rõ ràng , bản thân Xử Nữ cũng mong như thế . Cơ thể cô hơi dựa vào người Sư Tử , hoàn toàn không hề muốn có chút dính dáng gì đến tên ôn thần ở trước mặt .
- " Vẫn chưa có cơ hội chúc mừng bộ phim mới của anh đạt được thành công công lớn " - Nụ cười của Nhân Mã vẫn giữ nguyên trên môi , nói với Sư Tử - " Tôi nghe nói là khoảng một năm nữa anh mới chấm dứt hợp đồng bên công ty chúng tôi . Thế nào , đến chừng đó ó hứng thú gia hạn thêm vài năm nữa không ? " - Ẩn ý đe dọa như thế , ai cũng phải hiểu . Đừng nói bây giờ Sư Tử vẫn còn là nghệ sĩ dưới trướng của tập đoàn . Cho dù không phải , chỉ cần Tề thiếu ra lệnh phong sát một diễn viên trong vòng một năm cũng chẳng phải là chuyện khó . Là một nghệ sĩ mà không được thường xuyên xuất hiện , e chừng sẽ sớm bị mọi người lãng quên . Nếu Sư Tử dám đắc tội Nhân Mã , tương lai cũng đừng mong sống tốt .
Cô nghiến răng , hận không thể tiến lên cào vài cái lên bản mặt kiêu ngạo kia !!!
Nhất thời , hai bên liền rơi vào thế giằng co .