Mà lúc này đây , cảnh tượng kì lạ Thiên vương châu Á và đại thiếu gia của tập đoàn truyền thông lớn nhất cả nước cùng nhau tranh giành một cô gái cũng lập tức bị chú ý tới . Xung quanh , ai cũng đều bắt đầu nhiệt tình bàn tán chỉ trỏ .
Đối diện với những ánh mắt xăm soi ấy , cô có chút không được tự nhiên muốn thoát khỏi đây . Nhưng Sư Tử lại đang nắm tay cô rất chặt , vả lại , Xử Nữ cũng sợ chỉ cần cô vừa cách xa Sư Tử , Nhân Mã sẽ có thể lập tức tóm được mình .
Mà khi thấy bộ dạng đầy túng quẫn của Xử Nữ , Nhân Mã liền đưa mắt quét một vòng , không gian liền lập tức im lặng . Người ở đây điều là những kẻ thức thời , đương nhiên cũng sẽ biết những ai không nên chọc vào .
Hắn kề sát vào người cô , chậm rãi nói - " Tôi khuyên em tốt nhất là nên ngoan ngoãn đi cùng tôi thì hơn . Chắc em cũng không muốn bị vạch trần tại đây rằng mình chính là một đứa con bị cha mẹ bỏ rơi chứ ?"
Xử Nữ mím môi , tức giận trừng mắt nhìn Nhân Mã nhưng rồi cũng đành phải cắn răng cam chịu mà thoát khỏi tay Sư Tử :
- " Không sao đâu , Tề thiếu là học trưởng của em ở trường đại học . Vào mấy ngày như hội thể thao cũng đã từng giúp mọi người sơ cứu vết thương rồi " - Không sai , cô chịu thua !! Hắn nói đúng , cô hoàn toàn không hề muốn bị mọi người biết đến chuyện này .
Dù cho Kim Ngưu có đối xử tốt với cô đến thế nào , dù cho cô không hề trách cha vì đã định cư ở nước ngoài . Nhưng sâu thẳm trong lòng , Xử Nữ vẫn luôn nghĩ , mình chính là mộ đứa con bị bỏ rơi . Trời sinh Xử Nữ đã là người rất nhạy cảm , cũng vô cùng trân trọng gia đình mình . Tuy biểu hiện đôi khi hơi lạnh lùng , nhưng cô thật sự rất mong nhận được sự quan tâm của cha mẹ .
Thấy thế , Nhân Mã mỉm cười hài lòng , cúi xuống nhẹ nhàng bế bổng Xử Nữ đến phòng nghỉ dành cho khách .
Hắn đặt cô lên ghế sofa mềm mại rồi lấy hộp y tế ra , ngồi xổm xuống định giúp cô xử lý vết thương .
Xử Nữ bối rối rụt chân lại , cảm xúc trong lòng vô cùng phức tạp . Không ngờ một đại thiếu gia như hắn lại chịu hạ mình làm những việc này . Nhưng vẫn vờ lạnh nhạt nói : " Không cần đâu "
Nhân Mã không tức giận , vẫn ngồi xổm dưới đất nhìn gương mặt cau có của cô , cười cười .
- " Thế nào , vẫn còn tức giận à ?! "
- " Hứ..." - Cô quay mặt sang hướng khác , không muốn nhìn thấy nụ cười đáng ghét kia .
- " Có gì mà ngại chứ . Yên tâm đi , hiện giờ ở đây chỉ có hai chúng ta , bạn gái của anh không có ở đây đâu mà lo " - Nhân Mã vẫn điềm nhiên như không túm lấy chân Xử Nữ , nhẹ nhàng xoa bóp .
Cô thoáng đỏ mặt , nhưng rồi cũng không rụt chân lại . Cả hai đều đã quen biết nhau nhiều năm , chuyện ngu xuẩn nhất cũng đã từng cùng làm chứ đừng nói chi đến một số hành động chỉ có phần hơi mờ ám như thế này .
Xử Nữ còn nhớ mấy năm trước , có một dịp hắn đi du lịch Paris nên mua nước hoa về làm quà tặng cho mọi người . Chỉ tặng riêng cho cô một chậu hoa cẩm tú cầu bé bằng bàn tay , vì thích màu tím nên cô vẫn trồng đến tận bây giờ . Rước lấy không ít ánh mắt oán thán của đám nữ sinh .
Khi hội học sinh tụ tập ăn uống liên hoan cũng vậy . Hào phóng kêu một lần mười lăm chai rượu ngoại để chiêu đãi mọi người nhưng lại chu đáo gọi riêng cho Xử Nữ một ly nước trái cây . Nhân Mã luôn chán ghét phải mở miệng tiếp chuyện những kẻ mà mình không ưa nhưng lại có thể tranh cãi cùng cô suốt vài tiếng đồng hồ . Hắn ó không ít các cuộc tình khác nhau , người nào cũng chỉ quen một thời gian rồi lại chia tay , mạnh ai nấy đi , không còn dính dáng gì tới nhau . Chỉ có Xử Nữ là có thể luôn ở bên hắn suốt bảy năm qua . Hắn không cho cô sắc mặt dịu dàng nhưng mỗi khi gặp khó khăn , hắn luôn là người đầu tiên đứng ra giúp đỡ . Đến cả bọn đàn em khóa dưới mới vào trường cũng biết đến mối quan hệ mờ ám này của hai người thì đừng hỏi sao có nói là không có gian tình thì cũng chả ai thèm tin .
Có điều , quả thật tuy Nhân Mã là kẻ thù không đội trời chung với Xử Nữ nhưng chung quy cũng chỉ duy có hắn mới có thể thấu hiểu cô .
Xử Nữ và Nhân Mã , họ vừa là đối thủ vừa là bạn , cũng vừa là tri kỉ . Chỉ vĩnh viễn chẳng thể là ..............người yêu !!!