XỬ NỮ - NHÂN MÃ - CỰ GIẢI (CUỐI )

669 57 5
                                    


          Sáng hôm sau , khi Xử Nữ mở mắt chỉ thấy đầu đau như muốn nổ tung . Cô đua tay day huyệt Thái Dương rồi mở mắt , bỗng chốc đông cứng tại chỗ . 

           Đây là đâu ?

         Một căn phòng ngủ có diện tích tương đối rộng rãi . Giua74 phòng kê một chiếc giường đơn , ga trãi giường và rèm cửa đều là màu xanh dương đậm , không có hoa văn , đơn sơ , giản dị . Ở góc tường kê một chiếc tủ quần áo và một kệ sách nhỏ , bày vài quyển tạp chí du lịch và sách địa lý . Cạnh cửa sổ là bàn làm việc đặt một chiếc laptop màu xám bạc . 

          Xử Nữ lật chăn , thấy mình vẫn mặc bộ váy hôm qua , khuy áo cũng vẫn còn ngay ngắn...trong lòng cảm thấy bình tĩnh hơn một chút . Thầm nghĩ đây nhất định là nhà của một người bạn học nào đó đã tốt bụng cho mình cho mình ngủ nhờ một đêm . 

          Cô bước xuống giường , chân trần tiếp xúc với sàn nhà lạnh như băng khiến cô cũng tỉnh táo được vài phần . Nương theo âm thanh phát ra mà đi thẳng xuống bếp . Nhưng rồi , khi chot85 nhìn thấy bóng dáng người đàn ông đang loay hoay nấy nướng , Xử Nữ liền sumg74 lại , dường như không tin vào mắt mình . Trước mặt cô lúc này đây là hình ảnh Nhân Mã đang mặc tạp dề , cúi đầu chăm chú chuẩn bị buổi sáng . 

         Tối hôm qua , vì uống quá nhiều rượu nên Xử Nữ chưa có dịp nhìn rõ mặt cậu . Mà bây giờ , trong ánh nắng của buổi sớm mai , bóng dang của cậu liền trở nên chân thật hơn bao giờ hết . Chân thật hơn những giấc mộng suốt tám năm qua của ci6 rất nhiều . 

        Nghe tiếng động , thân ảnh đang loay hoay kia liền dừng lại , quay sang mỉm cười rạng rỡ với cô . - " Xử Nữ , tỉnh dậy rồi à , mau đến đây ăn sáng đi . " 

       Phút chốc , thời gian tựa như đang ngừng trôi . Cô và cậu vẫn còn ngây ngô ở lứa tuổi thiếu niên . Vẫn chưa trãi qua quá trình trưởng thành từ sự rèn luyện khắc nghiệt của cuộc đời . Cũng chưa từng phải trãi qua những tháng năm đợi chờ dài đằng đẳng . 

         Sau tám năm xa cách , Xử Nữ lại một lần nữa ngồi dối diện Nhân Mã cách một chiếc bàn . Cô khẽ mim cười , ánh mắt cũng trở nên dần dịu dàng . 

        Nhân Mã biết không , khi ở Autralia ,  một người bạn của tôi đã từng nói rằng : " Nếu có một người đàn ông nguyện ý chờ đợi bạn , vậy thì đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng kết hôn cùng anh ấy . Vì chờ đợi chính là thử thách lớn nhất của tình yêu . " 

         - " Xử Nữ , đây là.... đang muốn cầu hôn tôi sao ?! " - Cậu mỉm cười giảo hoạt . 

        - " Cậu đoán đi " - Cô cong khóe môi . Tràn đầy ý khiêu khích . 

        Nhân Mã không vội trả lời , chỉ chăm chú nhìn vào đoi môi đỏ mọng đang nhếch lên . Cảm nhận được nơi nào đó trong cơ thể mình đang rục rịch ngóc đầu dậy . Trong lòng khẽ nguyền rủa . Người anh em , ngươi đúng là không có tính tự chủ gì cả . Sao chỉ vừa mới thấy cô ấy mà đã không kìm chế được rồi . 

     Nhưng mà , mấy năm nay , Xử Nữ đúng là cũng thay đổi không ít nhỉ . Sống ở nước ngoài vài năm , da cô trở nên trắng hơn . Thân hình cũng đầy đặn hơn trước rất nhiều . Không còn cái bộ dáng suốt ngày ốm yếu xanh xao chọc người ta thương tiếc như hồi cấp 3 nữa . Vả lại , hình như nơi nào đó cũng đã lớn hơn được một cỡ . ( là ngực á ) Vì mới ngủ dậy nên Xử Nữ cũng chưa kịp sửa soạn gì , bộ váy áo ngày hôm qua bây giờ có phần hơi xộc xệch . Để lộ xương quai xanh tinh xảo . Tóc cũng chưa kịp chải chuốt mà để xõa dài , vài sợi vẫn còn vương trên má . Khiến cho ánh mắt vốn sắc bén cũng trở nên nhu hòa hơn rất nhiều . 

       Lòng cậu khẽ động , muốn chiếm lấy môi cô mà nhắm nháp liền đột ngột chồm người qua , nhanh chóng phủ lấy môi Xử Nữ . Cường ngạnh khuấy đảo như muốn hút hết lấy những mật ngọt trong miệng cô . Cho đến khi Xử Nữ gần như kiệt sức vì ngạt thở thì mới bằng lòng buông tha . Cậu thỏa mãn liếm liếm môi . Mỉm cười . 

       - " Anh đồng ý !!!!! "



        

one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ