Nhân Mã thích Xử Nữ , đây là điều toàn thể người trong hội học sinh đều biết . Chỉ duy có đương sự là cho đến giờ vẫn còn mơ hồ .
Lúc biết được tin này , hầu như ai cũng đều nhìn cậu bằng ánh mắt kính nể . Vài người khác thì nhìn kiểu như cậu chính là một thằng điên vậy . Vì từ trước đến này , Xử Nữ được mệnh danh là hội phó ác ma . Nếu mhu7 hội trưởng Cự Giải hiền lanh bao nhiêu thì hội phó của bọn họ lại đáng sợ bấy nhiêu . Có thể nói là dữ dằn nhì trường luôn đấy chứ . Chỉ thua mỗi cô giám thị mà thôi .Mặc kệ bạn đã làm hoàn mỹ đến như thế nào , khi giao vào tay cô ấy thì nhất định có thể tìm ra được khuyết điểm . Những lúc đó , cô nàng có thể chửi mắng người khác liên tục suốt hai tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ . Là nỗi ám ảnh lớn nhất cho toàn thể thành viên trong hội . Thế nên , trong mắt bọn họ , người có thể yêu được con sư tử cái ấy thì nhất định là rất thần kì . Nếu không thì chắc chắn là một kẻ điên rồi .
Chuyện này kể ra thì có chút dài dòng . Nhưng mà lần đầu tiên Nhân Mã thấy Xử Nữ là vào năm cậu học lớp 10 . Chỉ vừa mới chân ướt chân ráo bước chân vào ngưỡng cửa trường cấp ba . Trong buổi lễ chào đón tân binh mới vào trường năm ấy , cô xuất hiện trước mọi người chỉ với tư cách là thư kí hội học sinh .
Khi ấy , Xử Nữ cầm trên tay một tập tài liệu dày , đứng ở trước cổng trường nghiêm túc phân công từng việc cụ thể cho từng người . Cô cười rất dịu dàng , thái độ cũng rất ôn nhu . Nhưng không hiểu sao lại khiến cho người khác không thể nào từ chối được . Những học sinh đi ngang qua , ai cũng đều cung kính gọi cô một tiếng chị Xử Nữ !
Thế nên , trong ấn tượng của Nhân Mã , Xử Nữ quả thật là một cô gái rất....đặc biệt !!!!!
Ban đầu , chỉ vì cảm thấy hứng thú nên mới quan sát nhiều hơn một chút . Nhưng mà không ngờ , càng ngày , cậu lại càng không thể rời mắt khỏi cô được . Rồi Nhân Mã quyết định gia nhập vào hội học sinh , bắt đầu quá trình theo đuổi đàn chị mạnh mẽ . Người như cậu , vốn chưa bao giờ biết sợ là gì , mặc cho ai nói Xử Nữ là người có trái tim sắt đá đến cỡ nào , cậu vẫn quyết không sờn . Chẳng phải người ta đã bảo : ' Nhất cự ly , nhì tốc độ ' là gì . Có điều , Nhân Mã cũng phải công nhận , đó quả thật chính là những chuỗi ngày gian nan nhất mà cậu từng trãi qua trong đời .
Xử Nữ vốn là kiểu con gái dạng ngự tỉ . Gần như chuyện gì cũng có thể làm được , cũng chưa từng phải nhờ vả ai bao giờ . Một người con trai như Nhân Mã khi đứng cạnh cô vậy mà chỉ có thể tóm gọn bằng hai chữ " vô dụng " thì quả thật chính là đã kích mạnh mẽ mà . Giờ thì cậu cũng đã hiểu tại sao không có người đàn ông nào chịu nguyện ý theo đuổi cô rồi . Đối diện với người như cô , lòng tự trọng của bất kì người đàn ông nào cũng đều sẽ bị dập tắt trong một nốt nhạc .
Hết cách , Nhân Mã chỉ đành phải cam nguyện làm chân chạy vặt trước . Ngày ngày làm những trò ngốc nghếch chọc cho cô cười . Thỉnh thoảng lại mua một ít đồ ăn vặt , có khi lại là vài món phụ kiện bé xinh mà bọn con gái thường thích để tặng cho Xử Nữ .
May mà việc này được hội học sinh vô cùng ủng hộ . Cũng nhiệt tình vun vén cho đôi trẻ . Đương nhiên , mục đích thật sự của bọn họ chính là mong bà la sát này có thể nếm được hương vị ngọt ngào của tình yêu mà trở nên dịu dàng hơn một chút . Nếu không thì ít nhất ra cũng có một đối tượng để cô có thể trút cơn giận dữ , đỡ phải vạ lây sang người vô tội như bọn họ .
Cứ thế , dưới sự tấn công ngày càng dữ dội của Nhân Mã và đám người phúc hắc trong hội . Sau hai tháng trường kì chiến đấu trong gian khổ , quyết không chịu lùi bước . Cuối cùng thì Nhân Mã và Xử Nữ cũng chính thức trở thành một cặp .
Toàn thể mọi người đều hân hoan chia vui , đám nhân tinh trong hội học sinh cũng mừng đến phát khóc . Thành công rồi , họ đã có thể thoát khỏi bàn tay ma quái của con bé đó rồi !!!!
TUNG BÔNG !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!