Về đến kí túc xá , Xử Nữ mệt tới nỗi chẳng buồn tắm rửa , cứ thế mà nằm thẳng lên giường . Ban nãy , lúc đưa Xử Nữ về , Leo đã hỏi việc Nhân Mã có mối quan hệ gì với cô . Khi ấy , cô chỉ có thể bối rối trả lời cho qua quýt , nói là đàn anh trong trường đại học , cũng tương đối có chút thân thuộc . Nhưng Xử Nữ biết , mình đã nói dối !! Mối quan hệ giữa cô và Nhân Mã , sao có thể chỉ đơn giản như vậy được.
Chuyện này phải bắt đầu từ năm Xử Nữ vào lớp 10 . Như đã nói , từ nhỏ cô đã rất thông minh nên đã may mắn nhận được học bổng của một trường cấp 3 nổi tiếng . Cứ ngỡ là có thể sống yên bình yên bình quá 3 năm , nhưng trớ trêu thay cô lại bất ngờ nhận được lời ủy thác của thầy chủ nhiệm phải trở thành người dạy kèm cho Nhân Mã .
Thật ra , thầy chủ nhiệm chẳng qua cũng chỉ là bất đắc dĩ , ai bảo ba mẹ của hắn lại là nhà tài trợ chính của trường kia chứ , đương nhiên , họ chẳng hề vui lòng chút nào khi thấy thành tích học tập be bét như thế của con mình . Hết cách , nhà trường liền lệnh cho chủ nhiệm của Nhân Mã trong học kì tới nhất định phải giúp hắn tiến bộ hơn . Nhưng mà Nhân Mã là ai chứ , là ông trời con của trường học nào đó . Đừng nói hắn chẳng qua chỉ là ham chơi không lo học hành , cho dù hắn có hành hung giáo viên đi chăng nữa thì cũng chẳng ai dám hó hé gì . Không phải là chủ nhiệm chưa từng tìm cách . Nhưng ngày xưa , khi thầy giao Nhân Mã cho một bạn nam học giỏi kèm cặp thì ngay ngày hôm sau , hắn liền sai đám đàn em đánh cho tên đó một trận nhừ tử , buộc phải nghỉ học . Còn nếu giao cho một bạn nữ vừa xinh xắn vừa học giỏi thì chẳng mấy chốc bạn nữ ấy liền yêu say mê Nhân Mã , cam nguyện cùng hắn trở nên hư hỏng , thành tích cũng vì thế mà trở nên sa sút dần . Thế là thầy chủ nhiệm chỉ còn cách đưa con át chủ bài của mình ra . Hy vọng một cô bé nghiêm túc như Xử Nữ có thể trấn áp được tên bá vương này mà không bị lôi kéo vào mấy trò hư hỏng của cậu chàng .
Trái ngược với quy định của nhà trường , nam nữ không được phép ngồi cạnh nhau . Trong lớp A , chỉ có riêng Xử Nữ là được đặc cách ngồi cạnh Nhân Mã . Ngày ngày đốc thúc việc học của hắn .
Kể từ ngày đó , vào mỗi sáng sớm Xử Nữ đều như thường lệ đưa cho Nhân Mã một xấp bài tập gồm tất cả các môn mà tối hôm trước cô đã soạn ra theo thứ tự từ dễ đến khó . Không ngừng lải nhải nhắc nhở hắn làm cho xong bài tập . Trên lớp , thầy cô giảng đến đâu thì cô sẽ đánh dấu lại đến đó , chờ đến giờ ra chơi thì bất chấp ánh mắt oán thán của đám bạn cũng như đám con gái trong trường , kiên quyết bắt ép cậu chàng phải ở lại lớp nghe giảng .
Cũng may , dù Nhân Mã không hề ưa Xử Nữ nhưng từ trước đến giờ vẫn chưa lần nào làm gì quá đáng . Có lẽ vì nhiễm nền giáo dục của giai cấp quý tộc ngay từ nhỏ nên Nhân Mã chưa bao giờ có ý định làm khó phụ nữ chứ đừng nói là ra tay đánh đập . Mấy cô gái trước bị giao tới kèm cặp cậu học đa phần đều là bị cậu dụ dỗ sa vào thế giới phù phiếm điên loạn của cậu mà chủ động từ bỏ . Chỉ có Xử Nữ là khác biệt , cô rất nghiêm túc , rất cứng đầu , cũng đặc biệt rất trong sáng . Cho dù có bị Nhân Mã dụ dỗ thế nào cũng chưa bao giờ bị lung lay ý chí . Nếu là bình thường , chắc cậu chàng đã sớm giở chiêu trò tán tỉnh . Nhưng cô bé này lại là học sinh học nhảy lớp , vốn nhỏ hơn cậu tới tận 4 tuổi . Dáng người lại nhỏ nhắn như thế , nhìn tới nhìn lui đều giống như học sinh vừa mới tốt nghiệp tiểu học . Thật khó lòng mà ra tay được , hắn cũng không muốn bị mọi người nói mình có bệnh yêu con nít . Thế là chỉ đành ngoan ngoãn làm theo những gì mà Xử Nữ yêu cầu , ai ngờ chẳng mấy chốc kết quả học tập lại thật sự có tiến bộ .
Đến mức này , Nhân Mã đành phải nhìn lại Xử Nữ bằng một con mắt khác . Xem ra , cô nàng cũng không tệ hại như mình đã nghĩ !!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Quảng cáo tý xíu :
Mọi người ơi , gần đây mình đang có viết 2 bộ truyện mới thể loại ngôn tình và xuyên không . Tên là Tuyết Liên và một truyện khác là ( Xuyên không ) Chinh phục đại thần giới 2D . Nếu mọi người ảm thấy có hứng thú thì có thể tìm đọc thử ủng hộ mình . Vì mình không có thói quen drop truyện nên mặc dù tiến độ có hơi chậm một chút nhưng mọi người có thể yên tâm là truyện chắc chắn sẽ được hoàn thành (^-^).