Thực hiện lời hứa với mọi người . Vì có bạn đã yêu cầu nam chính là Nhân Mã nên lần này mình sẽ viết về 2 chòm sao này nha . Sau truyện này , bạn nào muốn Xử Nữ ghép cặp với ai đều có thể nói nhé . ( ^-^)
☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~~☆~~~~☆
Lần đầu tiên Xử Nữ gặp Nhân Mã là vào một buổi trưa hè nóng như lửa đốt . Năm ấy , cô mười bảy tuổi .Cô nhốt mình trong một quán coffee máy lạnh , nhìn miên man ra ngoài cửa sổ . Trời ngoài kia oi ả , ánh nắng như muốn làm cháy xém cả mặt đường . Phố phường ngoài kia chẳng có ai , bên trong quán cũng yên tĩnh đến lạ . Ánh đèn ở đây mờ tối , không ai nhìn rõ được mặt ai . bản nhạc cổ điển vang lên da diết từ cái loa cũ kĩ . Không gian hoàn toàn âm u và lạnh lẽo . Càng khiến nỗi sầu muộn của con người thêm nặng trĩu.
Xử Nữ khẽ dài , lại một lần nữa nhìn vào bảng danh sách những người xin gia nhập vào hội học sinh đặt trên bàn . Thân là hội phó , dù cho có đang nghỉ hè thì hằng ngày vẫn luôn có hàng đống việc chờ cô giải quyết . Đôi khi , cô từng ước giá như mình chính là Cự Giải , có bố là hiệu trưởng của trường . Không cần làm gì vẫn có thể thản nhiên trở thành hội trưởng hội học sinh , sau đó ngồi yên chỉ đạo mọi việc , giao mọi thứ cho cô giải quyết .
Đột nhiên , cửa quán bất ngờ bật mở . Không khí nóng ẩm bên ngoài được dịp tràn vào . Thấy thế , Xử Nữ vô thức ngẩng đầu , phát hiện người vừa bước vào quán là một chàng trai còn rất trẻ . Có vẻ cũng chỉ tầm tuổi cô . Vừa vào tới cửa là đã nhiệt tình chào hỏi mọi người , thoạt nhìn đã biết là một người rất năng nổ , hoạt bát . Nụ cười của cậu ấy rất xinh đẹp , rạng rỡ như một vệt nắng . Xua bớt đi bầu không khí u ám ở đây .
Bất giác , ánh mắt Xử Nữ cũng dõi theo sự ấm áp hiếm hoi ấy !
Lần thứ hai gặp lại đã là một tháng sau , trong buổi hội trại chào đón tân học sinh của trường . Lúc này đây , Xử Nữ mới biết hóa ra chàng trai mình đã từng rất có ấn tượng kia chính là đàn em học dưới mình một lớp . Hơn nữa còn tham gia vào hội học sinh . Tuy nhiên , vì chỉ là thành viên bình thường , không được nằm trong ban chấp hành của đội nên cô mới không nhận ra được .
Nhân Mã đợt này là một trong số những thành viên chủ chốt giúp Xử Nữ tổ chức hội trại . Trong suốt cả quá trình chuẩn bị , cậu đã thể hiện mình là người rất năng nổ , nhiệt huyết . Nhưng cũng không kém phần phiền phức .
Cậu là một người thích cười , thích đùa giỡn với người khác . Chưa được một tuần mà đã thân quen được với hầu hết người của ban chấp hành hội học sinh . Bao gồm cả hội trưởng Cự Giải. Có thể nói , nơi nào có Nhân Mã , nơi ấy đều tràn ngập tiếng cười và sự vui vẻ . Tuy nhiên , điểm yếu của cậu ta chính là không thể nào có thể ngồi yên được một chỗ . Bất cứ lúc nào cũng vậy , Xử Nữ đều bắt gặp cậu ấy đang chạy lăng xăng khắp nơi .
Những , kì lạ là một người nghiêm túc như cô lại không thể nào ghét bỏ cậu chàng được .
Thế giới của cô , vì có mặt cậu mà tồn tại sức sống !!!!