THIÊN BÌNH - XỬ NỮ - KIM NGƯU (3)

571 44 3
                                    

          Vừa rời khỏi nhà giam , Xử Nữ liền lập tức đến gặp Kim Ngưu . Nói rõ với anh chuyện Thiên Bình chính là bạn học cấp 3 của mình . Chỉ giấu chuyện năm đó cô từng thầm yêu hắn . Hy vọng Kim Ngưu có thể điều tra giúp cô cặn kẽ mọi thứ . 

       Hiệu suất của anh trước giờ luôn rất cao . Chưa đầy một tuần sau đã có kết quả .

      Mọi chuyện cũng không quá phức tạp . Nhà họ Cận là gia tộc khá có danh tiếng trong thành phố về mảng kinh doanh địa ốc . Chín năm trước , Cận lão gia dột nhiên nhớ đến mình vẫn còn có một đứa con riêng là Song Tử nên đã cho người đón cô về . Nhưng Cận phu nhân và đám con của bà đời nào đồng ý để cho một đứa con gái xa lạ đến giành phần tài sản thừa kế của họ . Thế là bày mưu cho người bắt cóc Song Tử ,  luân phiên hãm hiếp cô suốt 3 ngày đêm rồi thả ra . Khiến cho cô tủi nhục vì đã không còn giữ được tấm thân trong sạch với người yêu . Sau đó phát điên tự tử bằng cách đâm năm nhát dao vào cổ họng mình . 

         Không lâu sau , Thiên Bình điều tra ra chân tướng sự việc .Tìm được hung thủ thực sự . Nhưng hắn không vội báo thù mà kiên nhẫn chờ suốt mười năm , tự mình xây dựng  một công ty cạnh tranh ngang với Cận gia . Hắn khiến cho cả nhà họ phải phá sản . Cận lão gia chết vì bệnh tim tái phát . Con trai trưởng bị tai nạn giao thông tàn phế cả hai chân , sau đó tự tử bằng chính cách mà Song Tử đã từng làm . Còn Cận phu nhân và con gái thì phải đi bán dâm đem tiền về nuôi cậu con thứ đang nghiện ma túy . 

         Thiên Bình không chút khó khăn gì cho người mang cả 3 đến một căn nhà hoang ở ngoại ô . Cho người và thú thay phiên nhau hãm hiếp cả 3 mẹ con đến chết . Kế tiếp , hắn định chặt xác bọn chúng ra thành nhiều mảnh nhỏ để thỏa mãn nỗi hận suốt bao nhiêu năm nay . Nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị cảnh sát phát hiện , sau đó bị đưa vào nhà lao cho đến hôm nay . 

     Kim Ngưu ngồi cùng cô xem tài liệu thấy thế cũng không khỏi chậc lưỡi tiếc rẻ : " Đáng tiếc thật , người này rất tài . Không ngờ chỉ vì trả thù cho người yêu mà lâm vào bước đường này . Nếu không , anh ta nhất định sẽ trở thành phần tử tinh anh trong xã hội . " 

       - " Anh nói đúng... "- Xử Nữ lấy tay búi lại mái tóc , thở dài : " Năm đó , ở trường cấp ba cậu ấy chính là người học giỏi nhất lớp em . Ngoại hình lại còn đặc biệt dễ nhìn , bọn con gái đều say mê anh ta như điếu đổ . 

      - " Bao gồm cả em sao ? " - Kim ngưu nhướn mày hỏi . 

     - "... Em sao ?....ha...ha.... " - Bị hỏi đột ngột , cô nhất thời không biết phải trả lời thế nào . Chỉ có thể cười khan vài tiếng . 
     Mối tình đầu ! Bao giờ cũng đều rất đẹp .
     Tuy cậu ấy năm đó hoàn hảo nhất , cô của bây giờ tốt đẹp hơn ngày xưa . Nhưng điều tuyệt vời nhất của cả hai lại bị ngăn cách bởi thời gian và tuổi trẻ . Bây giờ chẳng qua cũng chỉ là một hồi thở dài tiếc nuối mà thôi !
       Huống chi....ngươi mà năm ấy Thiên Bình lựa chọn chính là Song Tử . Còn cô , vĩnh viễn chỉ có thể là đọc giả dõi theo mối tình của họ mà thôi .

       

one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ