Kể từ đó , tuy nói việc học tập của Nhân Mã đã có tiến bộ rất lớn nhưng bản tính của con người thì đâu phải nói thay đổi dễ dàng được . Cái tính ham chơi của hắn mãi cũng không chịu bỏ . Hết cách , Xử Nữ cũng chỉ đành phải suốt ngày bám theo Nhân Mã , lải nhải nhắc nhở hắn chăm chỉ học hành .
Mà đương nhiên , hành động này của cô khiến cho đám bạn " thân thiết " của Nhân Mã không hề thấy hài lòng một chút nào . Cả đám liền ra sức bày đủ trò bắt nạt Xử Nữ bằng đủ trò mà chúng có thể nghĩ ra . Bị xé rách tập vở , trong hộc bàn xuất hiện vật thể lạ hay thậm chí là bị khóa trái cửa trong nhà vệ sinh sau đó dội nước cho ướt sũng cả người đều thường xuyên xảy ra .
Nhưng với cái tính ương ngạnh của Xử Nữ , cô đời nào để bản thân mình phải chịu thiệt như thế . Trong mắt cô , tất cả những oan ức , xui xẻo này đều là do Nhân Mã mà ra cả . Nếu không phải tại hắn , cô sao lại phải gặp những chuyện phiền phức này . Hừ , cô bắt Nhân Mã học đều là vì một lòng muốn tốt cho hắn . Thế mà tên khốn ấy lại trả thù bằng cách bảo bạn bè của mình ức hiếp cô . Biết thế , hồi đầu cô đừng nên nhận sự nhờ vả của thầy chủ nhiệm làm gì . Có bị giáo viên ghét cũng chả sao , ít nhất thì cũng không phải phiền lòng như thế này . Bây giờ nghĩ lại , đúng là làm ơn mắc oán mà !!!!
Còn về phần Nhân Mã , mấy trò vặt vãnh ấy của đám bạn sao có thể qua mắt được hắn , chẳng qua chỉ là không muốn can thiệp vào mà thôi .Dù sao , mấy cái trò đó cũng chẳng thể làm chết người được . Ai bảo cái dáng vẻ tức giận của Xử Nữ lại đáng yêu làm chi . Tựa như một chú mèo con đang xù lông vậy , tức giận lại chẳng thể làm được gì .
Chuyện bản thân bị bắt nạt , Xử Nữ cũng đã nói với thầy hiệu trưởng , vốn là bạn thân của cha mình . Nhưng cái đám ăn chơi đó là ai chứ , đương nhiên là đã kịp xóa sạch các dấu vết rồi . Cô có muốn tố cáo cũng chẳng thể lấy đâu ra vật chứng . Thầy hiệu trưởng chỉ đành thở dài : " Xử Nữ , ta biết là con sẽ không nói dối , nhưng mà chuyện này cũng phải kết thúc ở đây rồi . "
Mà cô từ trước đến nay cũng đâu phải đứa hiền lành nhẫn nhục gì cho cam , vì thể diện của thầy hiệu trưởng , biết thân là người điều khiển trường học quý tộc này thầy cũng có nhiều điều khó xử , cô không công khai hay làm lớn việc này lên , nhưng từ đó về sau , Xử Nữ liền không sợ chết mà đối đầu với Nhân Mã .
Xử Nữ theo dõi Nhân Mã hơn nữa năm trời , tìm điểm yếu của hắn ta , phản đối ý kiến của hắn trong mọi việc , không gì là không thể châm chích , thẳng đến khi hắn tốt nghiệp . Mà Nhân Mã thì hình như nhận thấy được lợi ích khi trở thành con ngoan trò giỏi được mọi người tin tưởng nên cũng ngày càng biết cách "quậy" hơn . Rõ ràng là một tên hai mặt , trước mặt người khác và trước mặt cô là hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau . Khi cô cố gắng rêu rao Nhân Mã là một tên cặn bã , đổi lại chỉ là sự cười nhạo . Ai cũng tin là hắn " Lãng tử quay đầu quý hơn vàng " .
Từ đó , Xử Nữ càng tin tưởng vững chắc một quan niệm : " Phàm là những tên có ngoại hình đẹp đẽ , nội tâm chắc chắn đều đen tối hơn bất cứ ai !!!! "