XỬ NỮ - THIÊN YẾT - MA KẾT (4)

1K 59 0
                                    

    Xử Nữ mất tích đã gần một năm !

    Ma Kết ngồi trong văn phòng , mệt mỏi day day cái đầu đang đau nhức . Đôi mắt sắc bén ngày xưa bây giờ văng đầy tơ máu . rõ ràng là sức khỏe đã đến lúc suy kiệt . 

     Khi hay tin Xữ Nữ mất tích , Ma Kết gần như đã sử dụng tất cả những gì mình có để tìm ra cô . Bỏ ra biết bao nhiêu tiền bạc , vận dụng hết tất thảy các mối quan hệ . Thậm chí , anh còn đến tập đoàn Chính Thiên , hỏi thăm tin tức của Xừ Nữ . 

     Lòng anh nóng như lửa đốt , lo sợ cô sẽ gặp nguy hiểm , sẽ chịu uất ức . Xử Nữ của anh cực kì yếu ớt . Anh sợ cô không được ai chăm sóc , bệnh tật lại tái phát . 

 Chỉ có điều , Ma Kết thật không tài nào hiểu nổi , sau lần anh đến Chính Thiên , hình như Thiên Yết luôn quyết tâm nhằm vào anh . Rất nhiều hợp đồng của Nam Dương đều bị bên đó cướp , chỉ chưa tới một năm mà tập đoàn đã thiệt hại lên đến vài tỷ đồng . 

  Cùng lúc ấy , Xử Nữ cũng đang âm thầm theo dõi những hoạt động của Chính Thiên và Nam Dương qua báo chí . Đương nhiên cũng có biết đến việc này .

    Cô xót xa nhìn hình ảnh tiều tụy của anh trên mặt báo , nước mắt không ngừng tuôn rơi . Ma Kết của cô , anh là người đàn ông kiêu ngạo đến thế , lúc này lại chỉ vì cô mà để mặc cho Thiên Yết chèn ép . 

   Thời gian qua , Xử Nữ đều bị giam giữ trong căn phòng này . Ngoại trừ lúc đến công ty , còn lại Thiên Yết đều ở bên cạnh cô . Khi không tiêm thuốc , hắn lại xích hai chân cô vào thành giường . Sợi dây đủ dài để Xử Nữ có thể đi lại khắp phòng . Nhưng đa số thời gian cô đều chỉ có thể nằm mê man trên giường , để mặc cho Thiên Yết giày vò . 

   Cô biết , Thiên Yết đã điên rồi . tình yêu cấm kỵ với chị gái đã khiến hắn phát điên . Chỉ khi không ngừng chiếm hữu cô mới có thể khiến hắn tin rằng , Xử Nữ vẫn luôn ở bên hắn .

one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ