XỬ NỮ - THIÊN YẾT - MA KẾT (5)

942 61 1
                                    

     Những ngày gần đây , Xử Nữ nhận ra cơ thể mình đã đi đến những bước cuối cùng của cuộc đời . Mắt cô đang mờ dần , gần như không nhìn rõ được xung quanh . Những cơn co rút nơi ngực trái cũng ngày càng xuất hiện thường xuyên hơn . Cho đến khi , trong cơn ho mãi không dứt , một màu đỏ gai mắt đột ngột hiện trong tầm mắt . Xử Nữ nhếch môi , cười khổ sở . Có lẽ , cô chẳng có thể chờ đến lúc gặp lại Ma Kết được nữa rồi . 

  Đêm đó , khi Thiên Yết lần nữa tiến sâu vào thân cô , khác với mọi khi , lần đầu tiên , Xử Nử không nhắm mắt mà nhìn thẳng vào Thiên Yết . Cô khẽ mỉm cười . Bàn tay gầy gò vươn lên , dịu dàng xoa đầu hắn . Tựa như ngày nhỏ , cô vừa là chị vừa là mẹ , quan tâm chăm sóc cho đứa em trai bé bỏng . 

   Trong thâm tâm Xử Nữ, cô chưa bao giờ thật sự hận Thiên Yết . Dù thế nào , hắn vẫn là em trai cô . Là đứa em trai mà cô yêu thương nhất , là nguồn động lực giúp cô vượt qua những ngày ám ảnh của quá khứ . Cho đến tận bây giờ , cũng chỉ có Thiên Yết và Ma Kết là những gì mà cô bận tâm nhất . 

    Phút chốc , hắn cũng đột ngột chấn kinh . Mắt Thiên Yết mở to , toàn thân run lên . Hắn vẫn tưởng rằng , cả đời này hắn cũng không bao giờ được nhìn thấy nụ cười ấy nữa . 

    Thiên Yết đưa tay khẽ chạm vào mặt Xử Nữ , sâu trong ánh mắt là nỗi hoang mang khó tả thành lời .

    - Thiên Yết , hứa với chị . Dù thế nào cũng không được bước vào con đường sai trái . Em là người nhà họ Thiên , phải ngẩng cao đầu mà sống . vĩnh viễn không được quên điều đó . Chuyện trong gia tộc chắc sẽ không làm khó được em . Nhưng chị xin em hãy tha cho.....Ma Kết . Đó là người chị yêu , chị hy vọng , anh ấy có thể tìm được hạnh phúc thuộc về mình . - Cô nói trong ngắt quãng , giọng cũng ngày càng yếu dần . - còn nữa , chị cũng mong em có được...hạnh phúc . 

    khi Xử Nữ chìm vào hôn mê , Thiên Yết mới bắt đầu hoảng loạn . Hắn không hiểu , mọi thứ rõ ràng đều đang rất tốt kia mà , tại sao cô lại đột nhiên bị như vậy . Rồi bất chợt , hắn nhận ra , những biểu hiện gần đây của cô hình như có chút kì lạ . Bỗng chốc Thiên Yết hiểu ra tất cả , thì ra , cô đã sớm biết được thời gian còn lại của mình không còn nhiều . Thì ra , cô vẫn muốn rời xa hắn . Cho dù là bằng cái chết .



one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ