NHÂN MÃ - XỬ NỮ - SƯ TỬ (9)

391 30 9
                                    

Buổi hội thảo diễn ra ở hội trường lớn nhất trường đại học B. NHìn quy mô cũng có thể thấy là mang tầm vóc quốc tế . Sư Tử quét mắt nhìn một vòng , thấy có vài nhà khoa học nổi tiếng cũng ở đấy . Nói thật , anh có chút không tin Xử Nữ sẽ làm phiên dịch cho một buổi hội thảo quan trọng như thế này . Dù nói cô là học chuyên ngành ngôn ngữ , nhưng nói gì thì nói , cũng vẫn là một sinh viên mà thôi .

Không ngờ , khi buổi hội thảo chính thức bắt đầu Sư Tử mới phát hiện là mình đã quá coi thường Xử Nữ . Sau khi giáo sư trên bục giảng phát biểu xong , cô sẽ dịch lại một lần bằng tiếng Pháp . Cái miệng nhỏ xinh liên tục đóng mở , từng âm uốn lưỡi hay ngắt nhịp đều rất chuẩn , kiểu phát âm mang hơi hướng điệu đà kiểu quý tộc thường rất ít gặp . Vì anh đã vài lần hợp tác với bên Pháp , cũng đã quay ngoại cảnh ở đó không ít lần nên biết rất rõ , khẩu âm của cô rất hay , có khi còn hơn cả người bản xứ . Buổi hội thảo này là bàn về một vấn đề nghiên cứu học thuật mang tính chuyên sâu , có không ít những từ chuyên ngành . Ấy thế mà Xử Nữ vẫn vô cùng tự tin , hoàn toàn không hề có một chút lúng túng cũng đã đủ biết cô tài giỏi như thế nào . Một cô gái trẻ đứng trước mặt bao người , mặc vest đen thanh lịch , tóc xoăn xõa dài màu hạt dẻ . Ánh mắt nhanh nhẹn tự tin . Qủa thật là vô cùng thu hút !

Sau khi mọi công tác đều kết thúc thì trời cũng đã tối . Sư Tử không nhờ quản lý mà trực tiếp lái xe đến , chở Xử Nữ cùng đi ăn tối với mình .

Mệt mỏi nửa ngày trời , vừa lên xe Xử Nữ liền lập tức thiếp ngủ . Đến khi mở mắt ra lần nữa thì thấy xe đã dừng lại . Bèn mượn ánh sáng của đèn xe nhìn khắp bốn phía .

- " Gần 8 giờ rồi . Anh đã lái xe gần 2 tiếng ? "

- ' Đi rất chậm "

- " Xem ra đã tới ngoại thành ? "

- " Đúng thế "

Cả hai cùng xuống xe , hàn khí bên ngoài liền lập tức ùa lấy khắp cơ thể . Lúc này cũng đã vào mùa mưa , trời tối thế này , nhiệt độ bên ngoài hiển nhiên là vô cùng lạnh lẽo .

Xử Nữ dậm chân vài cái , hà hơi vào tay , bất ngờ một vật ấm áp đột nhiên bao trùm lấy cô . Ngẩng đầu , là Sư Tử đang choàng một chiếc khăn len lên người mình . Cùng nhãn hiệu với chiếc khăn trên cổ anh , hình dáng cũng tương tự .

- "Qùa sinh nhật sớm . Tuần sau anh phải bay đến Milan quay quảng cáo rồi . Không thể dự sinh nhật em được " - Anh mỉm cười dịu dàng .

- ' Cảm ơn anh " - Cô bối rối , chần chừ hồi lâu mới có thể mở lời - " Sư Tử , có thể nói những lời này là vì em đã suy nghĩ quá nhiều . Nhưng em quả thật mong rằng mối quan hệ của chúng ta sẽ dừng lại ở mức bạn bè . Anh vốn là ngôi sao nổi tiếng thế giới , em thì chỉ là một người bình thường . Điều này không phù hợp với thực tế . Vả lại em thích cuộc sống của mình hiện giờ và hoàn toàn không muốn cuộc sống yên bình này sẽ bị phá hủy . Càng không mong nhất cử nhất động gì của mình cũng sẽ bị đưa lên mặt báo . Trò đùa này , em quả thật không theo nổi . "

- " Không phù hợp với thực tế ! " - Trong giọng nói của Sư Tử mang theo sương mù lạnh lẽo - " Tôi đang ở trước mặt em , em lại nói tôi không phù hợp thực tế "

Cô thoáng ngẩn ngơ trước biểu cảm thay đổi bất ngờ của Sư Tử , câu nói ' không phải ' sắp đến bên miệng thì tiếng còi xe từ xa vọng lại , hai ánh đèn lướt tới dừng cạnh chiếc xe của Sư Tử . Là Cự Giải và trợ lý của anh .

Ban nãy trước khi đi cùng Sư Tử , vì số anh sẽ có một số hành động quá khích nên cô đã gọi điện dặn Cự Giải nếu thấy sau 7 giờ 30 mà cô vẫn chưa về thì nhớ lái xe đi tìm . Điện thoại của Xử Nữ luôn bật sẵn chế độ định vị , Cự giải muốn lần đến đây cũng không hẳn là khó .

Cô vươn tay định vẫy chào thì bất ngờ bị Sư Tử túm chặt lấy , vô cùng giận giữ nói : -" Xử Nữ , đây được coi là cái gì ? Chuyện của chúng ta em lại có thể kêu người ngoài đến " - Khuôn mặt mới vừa rồi còn cười với cô đã thử lại tất cả những cảm tình và sự dịu dàng , ánh mắt sắc như dao đâm vô số lỗ hổng trên người Xử Nữ . Anh giữ lấy mặt cô , lực cổ tay rất lớn , cô có giãy dụa cách nào cũng không cử động được . - " Em cho rằng tôi là người bị em từ chối qua loa thì sẽ từ bỏ sao ? Thế thì em nghĩ nhầm rồi ! Tôi sẽ khiến cho em tin tưởng , tôi đối với em hoàn toàn là thật lòng ! "

Cánh tay anh ôm Xử Nữ vào lòng , cúi người xuống , hôn lên môi cô !

one Shot Xử Nữ vs 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ