Ache Playlist | Panaginip

6.4K 116 21
                                    

Likha ni mchay101

What's inside your subconscious mind...

"Love?"

"Don't stop, please...ang hot mong tignan kapag ganyang sarap na sarap ka."

"Eh, kaso..."

"Naiilang ka? sa'kin pa talaga ah?! Ganito na lang, panoorin mo rin ako, habang pinapanood kita. Sounds fair diba?"

"Ayaw mong magpatalo talaga, ano?! Sige na nga.."

Pumailanlang ang malamyos niyang tawa, na nagtatago sa likod ng malabo niyang mukha.

Habang matiim kong pinagmasdan ang hubo't-hubad niyang katawan na nakaupo pabukaka sa harapan ko. Minamasahe ang nakanganga niyang pagkababae sa pagitan ng magkahiwalay niyang mga hita.

Pagkalkal niyang paikot, na sinabayan ko rin ng madiin na paghagod pataas-pababa, sa namimintog kong ari.

"Oohhh...heav...en..."

Ungol niya, kasabay ng pag-arko ng likod: pagbaling ng ulo at pag giwang ng balakang. Habang mabilis niyang nilalabas-pasok ang gitna niyang daliri sa kanyang pwerta. Paikot na pagsundot-labas, kagaya ng paikot kong pagdila sa tuyot kong mga labi, sa gitna ng mabilis kong pagsalsal.

"Punyeta! Hindi kita kayang titigan lang!"

Padaskol akong tumayo mula sa kama, at hinablot siya mula sa sahig tsaka pinangko. Kasunod ay ang nag-aalab naming palitan ng halik, na puno ng pagka-uhaw at pananabik.

Nagtatagisan ang mga dila namin, nang inihiga ko siya sa kama. Gumigiling pahagod ang balakang niya sa ilalim ko, ikinikiskis ang basa niyang hiwa sa nakataob at matigas kong laman.

"Ipasok ko na?"

"Y-yes...please.."

Sa pagitan ng mahigpit naming pagkakayakap, itinaas ko ang sariling balakang. Pinagapang ang isa kong kamay sa pagitan namin, at inabot ang sariling tigas. Ikinalat ang katas niya sa pabilog na hagod gamit ang dulo ng ari ko, bago ko itinusok sa nanginginig niyang entrada.

Agad akong umulos. Madiin. Mabilis.

"Fu..ck! Puta! Uh! Uh! Uh!"

"Shit...ughh! Uhmm..ahh.."

Sunod-sunod na ungol ang kumawala sa pagitan ng matulis kong pagbayo. Sinisipsip ko ang leeg niya, habang buong tapang niyang sinasalubong ang bawat kadyot ko.

Malapit na akong labasan nang...

Tumunog ang alarm clock.

...that you can't see, when your conscious?

Gising na ako at wala na siya.

"Sana totoo ka..."

***

"Arjay, meh friend! Wazzup?! Bigla ka yatang sumama uminom ngayon? Anong meron?" Tanong ni Anton sa'kin, bestfriend ko. Alam kong mapang-asar 'to, pero, kailangan ko talaga ng outlet sa nangyayaring ito sa akin. Baka kasi ikabaliw ko 'to.

"Eto nga kasi...may sasabihin kasi ako sa'yo, pero tol, huwag mo akong pagtatawanan ah?! Kokrompalin ko yang tabingi mong itlog!"

"Puta ka, dinamay mo pa mga itlog ko. Oo na, Sige, ano ba yun?"

"Ano kasi...gabi-gabi akong may ka-sex sa panaginip ko, pero malabo ang muk---namo. Ayusin mo mukha mo gago! Hindi ako nagbibiro."

"Bwahaha! Wet dreams tsong?! Serysoso?! Parang virgins' confession lang ah? Pero kidding aside, baka naghahanap ka na ng karelasyon kaya ganyan. Ang tagal mo kayang na-parking, from coma to amnesia."

I, Ache Vol. IIIWhere stories live. Discover now