Let the hell game begin II

17 0 0
                                    




KARLA'S POV

Nadischarge din naman ako agad. Well ilang days din naman kasi ko doon sa hospital at medyo okey naman na tong balikat ko.

*****

Busy kaming dalawa ngayon ni Thyrone sa pag pagpe-prepare ng nalalapit naming kasal.
Cant beleive na ikakasal na talaga ko.
Worth to wait talaga eh no? Sa tagal ba naman na ako ay single eh.
All of sudden bigla siyang dumating sa buhay ko.
It is so amazing to finally met my future husband.

3weeks na din ang nakakalipas ng mangyari yong insidente sa parking lot ..
It is still fresh on my mind..
Magaling na din yong balikat ko pero i wont forget that.. never. Sobra akong natruamatize.

Maybe kung di ako nakailag ng konti malamang pinaglalamayan na ko.

Nag iimbestiga pa din kasi yong mga kina-uukulan patungkol doon.
Until now wala pa ding resulta.
Masyado kasing malabo yong CCTV doon.
At ang masaklap ni hindi man lang nakunan yong plate number nung sasakyan na yon.

Natapos ang araw namin ni Thyrone na pagod dahil  sa pag aayos ng lahat ng kakailanganin sa kasal.

Nandirito ako ngayon sa bahay niya.
Well dito muna ako hanggang mapalapit ang napipinto naming pag iisang dibdib.

Humilata ako sa coach niya at kinapa ang nakabulsang cellphone ko.
Nag facebook muna ko pampawala ng stress.

Nang may bigla nag- pm sakin.

"Hi, Kamusta ka na? Si jeff ito. Yung dati mong bestfriend sa bahay ampunan"
                       --> JEFFREY PEREZ

Di ko alam ano magiging reaksyon ko pero bigla-bigla na lang ako napangiti at natuwa.
It seem so long mula ng makita ko tong taong to.
Ano na kaya itsura niya?
Bansot pa din kaya siya?

Agad akong nagreply.

"Im good. How about you?" --- Ako.
"Great. Miss na kita Karla" --- siya.

Napatawa ako ng malakas dahilan para madistract si Thyrone sa ginagawa niya.
Nabaling ang paningin ko sakanya.

"Anung meron? At tila kilig na kilig ka dyan sa kung sino man yang ka-chat mo?" Medyo mahina pero buong bigat na pagkakasabi niya.

Mahahalatang yamot na yamot siya at parang gusto niya kong sakalin ano mang oras.

"Ah? Wala to. Kababata ko lang" paliwanag ko.

Sa halip na sumagot eh nilayasan niya ko sala at pumanhik papunta sa ikalawang palapag ng bahay niya.

Rinig ko mula dito ang bagsak ng pagsara ng pintuan sa may bandang kwarto niya.

Drag You To Hell (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon