Karla's POV
Mag Aalas sais na na ng gabi ..
Malamang papunta na dito si Mila
para sunduin ako papunta sa Katiez Alcohol Bar ..
Nagpalit na ko ng pang party dressKanina pa ko nakapag ayos ..
Nakareceived din ako ng text ..+639078******
ON THE WAY NA KO SISSY ..
FROM : MILAIlang saglit lang ay bumisina na si Mila..
Matapos ang ilang minuto nakarating na kami
Pagpasok pa lang namin ng entrance sa bar eh maririnig mo na ang napalakas na tugtug na nagmumula sa loob ..To be honest im not that type of person na gimikera .. pero ng dahil kay Mila eh natuto na ko sa mga ganto .. Well di naman sya B.I
Sadyang mahilig lang talaga sa bar at pumarty party itong kaibigan ko ..
Naupo kami sa may bandang dulo at naupo sa coach roon ..
Madaming boys syempre as usualNapapadami ang nainom namin ng biglang may lumapit sa amin na guy..
"Hi.. I'm Thyrone" may pagka-cool na pagpapakilala niya sabay inilahad ang kamay sa akin..
"Oh.. my name is Karla.. Karla Fortaleza" pagpapakilala ko.
"And this is Mila my bestfriend" Dagdag ko..
"Hi" sabi ni Mila na sobrang lasing na..
Napangiti naman siya ng malapad sami ni Mila at biglang nagsalita..
"Mind if i join you girls?" Wika niya..
"Yeah.. it's okey" sagot ko habang ngumiti ng matamis ..Nakarami na talaga kami ng nainom si Mila.. Nakapatong na ang ulo sa lamesa at humihilik na sa kalasingan ..
Ako? Lasing na din nagdadalawa na ang paningin ko ..Sa mag bandang dako ng bar di inaasahang napasulyap ako sa medyo madilim na part parang may babaeng nakaputi na nakatayo dun at tila nanlilisik ang mga matang pinagmamasdan kami ni thyrone..
Tumayo ako at babalaking pumunta sa kinaroroonan ng babae
Pero hinigit ni thyrone ang kamay ko
Ng sulyapan ko uli wala ang babae na nakita ko
Naglaho na lang ito bigla ..
Ngunit di ko na binigyang pansin pa ito..Inisip ko na lang na baka namamalikmata lang ako dahil sa lasing na din ako.
BINABASA MO ANG
Drag You To Hell (Tagalog)
Misterio / Suspenso[Some secrets are better left untold Because some secrets might be kill you] °WARNING° [DONT TRUST TOO MUCH!]