Someone's POV
"Puro puti ang paLigid.. Nasan ako?" Bulong ko sa kawalan.. Nang muli kng imulat ang mga mata ko.
Nadako ako sa kaliwang bahagi ng kamay ko naka dextrose pala ko.
Tama nasa hospital ako.
Sinubukan kong bumangon pero biglang sumakit ang ulo ko.
"Ahhh!" Daing ko sabay hawak sa aking ulo.May biglang bumukas ng pinto.
Naka uniporme sya na pang nurse.
"Ma'am gising na po pala kayo" wika niya.
"Ilang araw na ko rito?" Pagtatanong ko.
"2weeks na po kayong unconcious rito sa hospital ma'am" wika niya."My god!"bulalas ko.
Oo naalala ko na ..
Gabi na noon. Sumugod si Thyrone sa condo ko.
At agad akong pinagsasapak at pinag-uuntog asa dingding.May benda pa din ang ulo ko.
Masakit pa din talaga siya."I need to go!" Sabi ko sabay tanggal sa dextrose at tayo.
"Pero ma'am hindi pa po kayo pwedeng lumabas" pigil ng nurse sabay hatak sa kamay ko.
Pero sadyang malakas ako at tinulak ko siya.
Dahilan para masubsob siya sahig.Pinihit ko na ang doorknob at lumabas mg tuluyan..
"You will regret all of this Thy and Karla! I dont deserve to be treated like this! Hell will come for the both of you!" Wika ko. Sabay kumorte sa labi k ang isang mala-demonyong ngiti.
Sabay dukot ng cellphone sa bulsa ko.
At nagcompose ako ng text."Hey babe! Nakalabas na ko ng hospi. Infairness! Malakas yong pagkakauntog mo sakin ha? Pero dapat next time mas lakasan mo pa! Yung siguradong patay na ko para hindi na ko makaganti pa! Haha"
------ Sent*****
THYRONE'S POV
Papalakad na ko papunta ng opisina para magtrabaho.
Nang bigla akong makareceive ng text..From :
+63909856***41
"Hey babe! Nakalabas na ko ng hospi. Infairness! Malakas yong pagkakauntSent
o sakin ha? Pero dapat next time mas lakasan mo pa! Yung siguradong patay na ko para hindi na ko makaganti pa! Haha"
------ Sent"Bwisit na babae yon! Sinusubukan talaga ko. Subukan niyng sirain ang plano ko! Makikita niya!" pagmumura ko.
BINABASA MO ANG
Drag You To Hell (Tagalog)
Mystery / Thriller[Some secrets are better left untold Because some secrets might be kill you] °WARNING° [DONT TRUST TOO MUCH!]