"Mồm miệng không sạch sẽ, thì lưỡi cũng không cần dùng nữa! Tiếp tục nói đi, ông đây không ngại cắt thêm vài cái nữa đâu!"
Yến Hướng Nam mặt không đổi sắc, tay quơ quơ một vật màu bạc, thoạt trông rất sắc bén tinh xảo nhưng lại lóe ra hàn quang lạnh lẽo, khiến những kẻ còn lại không tự chủ được ngậm chặt miệng. Bọn họ vốn ỷ vào đây là địa bàn của mình nên mới kiêu ngạo, vênh váo, bọn họ cho rằng tên đệ đệ kia có vẻ như không biết võ công, hơn nữa bọn họ nghĩ dựa vào thực lực của mình, sao có thể bại trước một tiểu tử tầm thường vô danh.
Lúc nãy Mạc Độc Hiền không mở miệng ngăn cản, cũng là muốn thử xem người này sẽ chống đỡ như thế nào, không ngờ y lại ra tay tàn nhẫn đến thế, cắt đầu lưỡi kẻ khác mà mắt không chớp lấy một cái. Y cầm ám khí kia ra tay thế nào, ngay cả mình cũng không nhìn rõ, xem ra người này không thể coi thường! Khinh công, ám khí... Mạc Độc Hiền đã nảy ra chủ ý:
"Dám đối đãi với khách của bản Đường chủ vô lễ như thế, lôi hắn xuống! Còn các ngươi, đừng để ta nghe được hay nhìn thấy các ngươi vô lễ với hai vị huynh đệ này một lần nữa!"
Yến Hướng Nam hừ nhẹ:
"Ông đây khi nào thành khách mời vậy?"
Mạc Độc Hiền ôm quyền:
"Tại hạ Mạc Độc Hiền, là Đường chủ Tứ Hải Đường. Vừa rồi thuộc hạ có nhiều điểm mạo phạm, tại hạ thay bọn họ xin lỗi. Hiện nay Tứ Hải Đường đang rất cần những nhân tài như hai vị huynh đệ đây, nếu không chê, xin hãy lưu lại Tứ Hải Đường, thế nào?"
Tiên hạ thủ vi cường*, nếu đợi y đánh đã nghiền rồi mới mời mọc, chỉ sợ không được. Nếu người này không dễ khống chế, đợi sau khi mọi việc thành công, loại trừ cũng không muộn!
(*: Ra tay trước sẽ chiếm lợi thế)
Yến Hướng Nam đào đào lỗ tai:
"Có nghe lầm không, ông đây không phải tới đánh nhau sao?"
Mạc Độc Hiền nở nụ cười:
"Vị huynh đệ này, không dối gạt ngươi, tại hạ đang có một kế hoạch. Thời gian sắp tới, Tứ Hải Đường sẽ đụng tới đủ loại người trên giang hồ, kể cả cao thủ số một số hai, nếu ngươi lưu lại nơi này, còn sợ không có cơ hội luận bàn? E rằng lúc đó nhiều người quá, ngươi đánh không hết thôi!"
"Thật sao? Nghe cũng được đấy!". Trong mắt Yến Hướng Nam hiện lên hứng thú khát máu, Mạc Độc Hiền dĩ nhiên nhìn thấy, đây thực sự là ác đồ giết người không chớp mắt, hắn nhìn gương mặt đã dịch dung của Yến Hướng Nam mà đưa ra kết luận.
Thuyết phục hai người Yến Hướng Nam ở lại Tứ Hải Đường xong, Mạc Độc Hiền cũng không quên dò hỏi tên tuổi, thân thế của họ. Ca ca tên Lưu Uy, đệ đệ là Lưu Võ, gia đình truyền thống luyện võ, đáng tiếc gia cảnh sa sút, hai huynh đệ cùng nhau gắn bó hành tẩu giang hồ, nhưng vẫn chưa làm được chuyện gì to tát nên tên tuổi không mấy người biết đến. Yến Hướng Nam vẽ ra lí do đã sớm chuẩn bị từ trước, cho bọn người Mạc Độc Hiền này đi đến cùng trời cuối đất mà điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Trung Đích Tử Sĩ
General Fiction(Tự cop tự đọc) Tác giả: Côi Tự Thể loại: đam mỹ, cổ trang, giang hồ, sinh tử văn, cường cường, trung khuyển thụ, 1×1. Edit: Bu Béo Beta: Lris Proofread: Hiểu Hiểu, Hắc Miêu