CHƯƠNG 21: KINH TÂM

294 4 0
                                    

Đêm khuya, Yến Hướng Nam đột nhập Quang Nguyệt Đường, bỗng nhiên mí mắt giật giật liên tục, đưa tay sờ sờ, trầm tư trong chốc lát, không khách khí nói với kẻ đi theo:

"Phân công nhau ra làm việc, đắc thủ lập tức rút lui!"

Có người không đồng ý: "Vì sao phải chia nhau ra thực hiện? Còn nữa, vì cái gì chúng ta phải nghe ngươi chỉ huy?"

Yến Hướng Nam hừ mũi, "Các ngươi đương nhiên chỉ có thể ở sau ta, sao xứng cùng đứng ở đằng trước. Sau khi thành công ta sẽ lập tức trở về bẩm báo với Đường chủ, các ngươi tự mình lo liệu đi".

Nói xong cũng chẳng thèm để ý tới bọn họ, thân ảnh lóe lên một cái đã biến mất không thấy tăm hơi, mấy người còn lại tức đến nghiến răng nghiến lợi, một kẻ oán hận: "Ta không tin dựa vào một mình y có thể thành công! Nếu y đã nói vậy, cho dù thất thủ chúng ta cũng không cần giúp, nhân lúc Quang Nguyệt Đường đang tập trung chú ý vào y, chúng ta liền... Thế nào?"

Vài người lộ ra nụ cười âm ngoan (âm hiểm và ngoan độc), cùng ẩn mình vào trong bóng đêm.

Phương hướng định sẵn của những người dẫn đầu là chủ ốc Quang Nguyệt Đường, nhưng mà Đường chủ Quang Nguyệt Đường sẽ ở chính phòng sao? Yến Hướng Nam rất quen thuộc với mấy Đại đường chủ của mình, liền vô thanh vô thức xuất hiện tại phòng nghị sự ở trung đường. Đường chủ Quang Nguyệt Đường - Nhạc Đồng đang cầm một đồ vật, ngồi nhíu mày trầm tư, đến tận khi một thanh đoản đao lạnh lẽo lóe sáng kề trên cổ, hắn mới phát giác, trầm giọng nói:

"Ngươi là ai? Muốn làm gì?"

Thanh đoản đao kia lại tiến lên một chút như muốn thị uy, một giọng nói âm dương quái khí vang lên:

"Tại hạ chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt, có mặt tại đây tất nhiên là muốn mạng của ngươi, ai bảo ngươi là chướng ngại vật!"

Chướng ngại vật? Tâm tư Nhạc Đồng xoay chuyển thật nhanh, hiểu ra.

"Ngươi là tay sai của ai? Cho dù giết ta các ngươi cũng không chiếm được cái gì*. Nhạc Đồng ta chẳng qua là một Đường chủ nho nhỏ của Tàn Nguyệt Các, ngươi quá đề cao ta rồi!"

Thanh âm kia lại nói: "Hóa ra Nhạc Đường chủ chưa thỏa mãn với địa vị hiện tại a~, muốn cùng chúng ta hợp tác không, nếu thành công thì chia đôi giang sơn, mỗi người một nửa?"

Nhạc Đồng cười lạnh: "Cùng các ngươi hợp tác? Nhạc Đồng ta còn chưa sa đọa đến mức ấy! Ngươi không cần phải chơi trò khích tướng với ta, Các chủ tạm thời hành tung chưa rõ, các ngươi liền thiếu kiên nhẫn? Đợi đến khi Các chủ trở về, kẻ đằng sau chống lưng cho ngươi không biết sẽ sợ hãi đến mức nào đâu! Ha ha ha, nghĩ đến bộ dáng kẻ đó quỳ xuống đất xin tha đã thấy thực thống khoái! Ngươi động thủ cũng không sao, Các chủ nhất định sẽ báo thù, ta tin tưởng y!". Các chủ tuy rằng phong lưu thành tiếng, về phương diện thanh danh không tốt cho lắm, nhưng vẫn chiếm vị trí cường đại (to lớn, mạnh mẽ) nhất trong lòng bọn hắn.

Tử Trung Đích Tử SĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ