Part I: Halogens And Alkalis - Chapter 15: El Oh Vi Ee

272 26 4
                                    

Quay trở lại phòng mình, qua tầng hai, nó nghe phong thanh được tiếng bàn tán từ phòng 2C10 - phòng của hai chị em Bảo Trân và Bảo Nhi. Giọng hai đứa này thì khỏi nói, có đêm 12 giờ mất ngủ, dậy đi dạo, từ tầng 4 cũng nghe thấy chúng nó oang oang lên.

"Èo ôi cái thằng Thiên Yết đó ghê thật, bạn gái của bạn thân mà cũng giật chứ!"

"Đúng rồi đấy. Giờ chẳng biết anh Khang thế nào rồi! Đúng là tin bạn thì mất vợ mà!"

"Tao cá là một tuần sau con nhỏ đấy bị đá!"

"Không, chắc phải lâu hơn chút chứ! Con nhỏ này xinh mà!"

"Mày không nhớ nhỏ Thanh Vy 10A7 à? Xinh hơn cả con Thu Thuỳ này luôn. Thế mà cũng chỉ có mười ngày! Mày nghĩ gì?"

Sư Tử hiểu được những gì hai chị em bọn kia vừa nói với nhau. Eo ơi, nếu là sự thật thì ghê quá! Bảo Trân nói rằng trung bình anh hẹn hò với một đứa con gái trong hai tuần. Vậy là nếu hôm trước nó nhận lời đi cùng anh vào trong cái quán bar đó thì lúc này nó còn 10 ngày à? Kinh khủng thật đấy! Thế thì khác gì bỏ ra 8 triệu xong bị đá sau 10 ngày chứ?

Nhưng nó đang tự hỏi, không biết tại sao anh lại phải thay người yêu liên tiếp kiểu như vậy? Thật sự là nó cần câu trả lời lắm luôn rồi. Vì thế, nó bảo Diễm Trang lên phòng trước đi, còn nó vào phòng 2C10 tìm gặp Bảo Trân.

- Muốn hỏi gì? - Bảo Trân dựa lưng vào lan can, khoanh tay trước ngực. - Ha ha, chuyện gì mà tao không biết mới là lạ đấy.

- Về chuyện tình Thiên Yết 11A5, à không, 11B5, và Thu Thuỳ lớp tao...

- Xời, tưởng gì! - Bảo Trân phì cười.- Chuyện này có gì mà phải hỏi? Con bé đấy lớp mày không biết là người yêu thứ bao nhiêu của Thiên Yết đấy nữa! Nói chung là hot girl khối 11 là qua tay Thiên Yết hết rồi, giờ xuống tán khối 10. Mà mày biết chị Ngọc Mai lớp 11A3 không?

- Cái chị đi thi Hoa khôi trung học phổ thông đấy hả?

- Đúng rồi! Mà tao chả hiểu luôn, vừa xinh vừa học giỏi nhất chuyên Toán, vừa ngoan mà lại để bị tán chơi như thế này! À, lại còn chị Hồng, chị Hạnh,... Ơ, mày đâu rồi?

Bảo Trân say sưa kể thì quay sang không thấy Sư Tử đâu nữa. Tiếng bước chân của nó trên cầu thang nhanh lắm, đủ để hiểu nó cảm thấy thế nào khi nghe xong những thứ vừa rồi! Thì ra bây giờ anh thành ra như thế này à? Có phải tất cả đây là lí do mà chị Hiền Nhi khuyên nó đừng thích Thiên Yết không? Tất nhiên, cộng thêm chuyện của anh Hưng nữa. Chị nói đúng, vậy mà nó lại không tin chị ngay từ đầu. Người đáng tin thì nó không tin... Nó đúng là con ngốc, một đứa ngốc chính hiệu!

Sư Tử quay về phòng, trèo lên tầng trên của chiếc giường. Nó cố tỏ ra không có chuyện gì cả, dù sao thì cuộc trò chuyện, bàn tán về đứa con gái lấy mười chỉ vàng cho người yêu đã kết thúc từ lâu rồi. Thôi thì bây giờ xem mình đóng vai gì trong cái vở kịch kia rồi! Chắc lại một con thiên nga phụ thôi... Hoặc phải đóng vai phản diện Odile chẳng hạn...

(Sư Tử - ...)  Màu Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ