Thiên Yết cố gắng tỏ ra dịu dàng, anh cốc nhẹ vào trán Sư Tử và cười hiền:
- Anh sẽ không ép em. Nhưng tin anh đi, em sẽ không còn dè dặt lâu nữa đâu!- Em về phòng được chưa? - Nó gắng gượng hỏi lại.
- Ngoan, anh muốn em ở đây cùng anh mà! Ngủ đi, sáng mai còn đi học nữa!
Nói rồi, Thiên Yết với tay nhấn công tắc điện, căn phòng tối om, chỉ có chút ánh sáng của đèn đường hắt vào khe cửa sổ hẹp. Thiên Yết trùm lại chăn lên người rồi kéo Sư Tử lại, để con bé gối đầu vào một bên cánh tay anh. Nó thích Thiên Yết trong những khoảnh khắc nhẹ nhàng như thế này hơn là sự mạnh bạo vừa rồi. Có lẽ bởi vì suốt những năm tháng cấp Hai, những kỷ niệm bên cạnh Thiên Yết chỉ đều là những câu chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt, thế nhưng nó lại rất trân trọng. Còn đối với những hành động cuồng nhiệt của anh vài phút trước, nó không hiểu sao nó chỉ muốn được quên hết đi mà thôi.
Gối đầu trên cánh tay Thiên Yết, Sư Tử gục sát vào lồng ngực anh, nó thì thầm:
- Scorp, em yêu anh!
Nó đang mong chờ một lời đáp tương tự từ đối phương, nhưng rồi anh thở gấp một hơi, nó nghe trong giọng anh một chút ngạo nghễ:
- Thú vị quá!
Thú vị? Sư Tử liếc nhìn theo tia sáng yếu ớt rọi vào phòng, nó khẽ run lên vì câu nói của Thiên Yết. Anh đưa nó tới đây, muốn nó làm những điều nó chưa từng làm, chỉ để cho vui thôi sao?
Thiên Yết ngủ rồi, nó khẽ lăn khỏi vòng tay anh và nằm nghiêng về phía bức tường. Nó nhớ lại từng động tác mà Thiên Yết đã thực hiện với nó, và có một nỗi sợ hãi dâng lên trong lòng. Nếu nó không ngăn anh lại, không biết anh tính sẽ làm gì nữa? Và những người bạn gái trước đây của anh thì sao? Phải chăng anh cũng có trải nghiệm này với họ rồi, nên anh mới có thể trông thành thạo đến như vậy. Nếu thế, những cô gái kia có cự tuyệt anh không? Và nếu không, chẳng lẽ anh và một số cô gái khác cũng đã...
Hết suy nghĩ về Thiên Yết, Sư Tử lại nghĩ ngợi về những chuyện có thể xảy ra cho nó trong những ngày sắp tới. Không biết chị Hiền Nhi và Thu Huyền sẽ phản ứng thế nào nếu biết nó bỗng nhiên lại hẹn hò với Thiên Yết, dù đã có khoảng thời gian tìm mọi cách tránh mặt anh. Rồi còn Thu Thuỳ trên lớp nữa, mâu thuẫn chắc chắn sẽ còn căng thẳng hơn. Còn chưa kể tới những người bạn gái cũ của Thiên Yết sẽ thấy như thế nào về nó? Và quan trọng nhất, đó là về Xử Nữ - người quyết định xem nó có được là thành viên của Green Umbrella hay không. Mong anh là người công tư phân minh, không vì những chuyện sai trái Thiên Yết từng làm mà có thành kiến với nó. Quá nhiều thứ nó thấy lo sợ, rồi nó bắt đầu tự hỏi bản thân: Lẽ nào nó đã quá mềm lòng nên mới nhận lời Thiên Yết? Nó luôn hiểu được tình cảm nó dành cho anh là thật, nhưng lại chẳng rõ ràng nổi, liệu nó có muốn ở bên cạnh anh theo cách này không?
Sư Tử sực nhớ ra GU và Xử Nữ. Phải rồi, còn bài essay nó vẫn chưa làm lại. Ba ngày nữa hết hạn rồi, nếu anh Xử Nữ vẫn chưa chấp nhận bài luận của nó thì GU sẽ mãi chỉ là một giấc mơ. Chỉ nghĩ đến thế, nó vội bò ra khỏi chăn và quờ tay tìm chiếc đèn bàn của Thiên Yết. Laptop nó để ở trên phòng, không có ở đây, nó lấy mấy tờ giấy A4 và tự viết tay.
_________________________
__________________
- Scorp, anh dậy đi! - Sư Tử lay mạnh Thiên Yết để đánh thức anh. Đã 6 giờ sáng, nó muốn anh mở cửa cho nó về phòng thay đồng phục rồi còn đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sư Tử - ...) Màu Thời Gian
Novela JuvenilLúc này nghĩ lại, quả thật, anh đã cho em những hồi ức thanh xuân đẹp đẽ nhất. Từ tận đáy lòng, em cảm ơn anh!