Năm lớp Tám dù có cùng Thiên Yết ghé qua Michelle đúng dịp Giáng Sinh, nhưng giờ đây Sư Tử mới thật sự choáng ngợp trước sự kiện mà trường tổ chức. Không chỉ ban sự kiện bên trường Tự Nhiên và trường Xã Hội mà một số câu lạc bộ từ phía Đại học cũng góp phần tạo dựng buổi tiệc thật hoành tráng dành cho các teens. Hội Trường rộng, có nhiều đồ ăn lạ và ngon, rồi cả sự góp mặt của một vài "sao" khách mời là yếu tố khiến cho các events của Michelle không chỉ là món quà dành cho học sinh mà còn thu hút bạn bè từ nhiều trường học lân cận đăng ký vé tham dự.
Trước khi đội ngũ soát vé tới và mở cửa hội trường, học sinh đã tụ tập đông kín bên ngoài. Cũng nhờ vậy mà những gánh hàng đồ lưu niệm hay những chiếc xe bán đồ ăn nhanh kiếm được bộn tiền mùa lễ hội. Ở Cổng chính, lớp 12 chuyên Pháp có nhiệm vụ chào đón nhóm nhạc BFG (Brandon - Frank - Gristle) được nhà trường mời tới. Tuy nhiên, dường như không chỉ có lớp 12A10 đứng đó, mà phía sau họ còn có nhiều học sinh nhấp nhổm để được nhìn thấy thần tượng. Bước xuống chiếc limosine màu bạc sáng loáng ngoài các anh chàng BFG còn có diễn viên Mạnh Trường. Theo sau anh là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời gian Cathy. BFG phong trần, bụi bặm trong bộ trang phục cowboys sờn rách, gợi liên tưởng tới miền Tây Mexico hoang sơ với taco và những cây xương rồng. Diễn viên Mạnh Trường thì ngược lại, anh diện vest đen lịch sự, trang nhã. Nhưng nhân vật thu hút sự chú ý nhất có lẽ là Cathy - người mẫu tuổi trẻ tài cao mới gần đôi mươi. Những viên đá đính trên chiếc váy xanh pastel ánh lên sặc sỡ dưới ánh đèn, đuôi váy lướt nhẹ khỏi chiếc limosine, bồng bềnh như mây trôi và nhẹ nhàng như những thảm cỏ trải dài trên thảo nguyên. Thứ lụa crepeline vừa tạo vẻ quý phái, vừa tôn thêm gương mặt thanh tú, đường nét sắc sảo của Cathy. Ngưỡng mộ thật, cô được bầu chọn vào top 20 sắc đẹp mới của làng giải trí cũng không có gì để phản đối. Cô ấy dường như chưa bước, mà còn ngoái lại, gọi ai đó vọng vào trong chiếc limosine.
- Liệu có phải bạn trai chị ấy không? - Sư Tử cùng Diễm Trang đứng ngay sau đội "tiếp tân" 12A10, hai đứa cố vươn hết người để được chiêm ngưỡng tài năng của nhà thiết kế Cathy thể hiện trên từng đường nét của chiếc váy.
- Cathy mới chia tay thôi mà, chắc chưa bén duyên nhanh thế đâu! - Diễm Trang phản bác.
- Có thể chị ấy quay lại với bạn trai cũ, có thể...
Người con trai bước ra sau khoảng thời gian chờ đợi của Cathy đã dẹp tan mọi nghi ngờ của Sư Tử cũng như nhiều người đang có mặt ở đây về chuyện tình cảm của cô. Đó không phải là blogger Daring dí dỏm, hài hước, vì thế tin đồn Cathy quay lại với bạn trai cũ đã bị dập tắt. Một vụ lùm xùm về cô trên khắp các mặt báo, rằng cô là kẻ xa lánh với gia đình, cũng đã được làm dịu bớt nhờ sự kiện này. Cô tới tham dự tiệc Giáng Sinh của trường Michelle là vì người em trai cũng đang học ở đây. Và chẳng phải là ai xa lạ, em trai Cathy chính là gương mặt tiêu biểu cho con trai trường Xã Hội - Xử Nữ!
- Anh Xử Nữ kìa! - Sư Tử reo lên với Diễm Trang.
- Có gì lạ đâu? Cathy là chị anh ấy, trường Xã Hội ai cũng biết hết. Hồi cấp Ba, chị ấy cũng học chuyên Pháp, vậy nên năm nay mới cho chuyên Pháp ra chào ấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sư Tử - ...) Màu Thời Gian
Novela JuvenilLúc này nghĩ lại, quả thật, anh đã cho em những hồi ức thanh xuân đẹp đẽ nhất. Từ tận đáy lòng, em cảm ơn anh!