Making Out

37K 296 31
                                    

Vice: Baby.

Karylle: Hmm?

Vice: Sorry ulit.

Karylle: *hinawakan ang mukha ni Vice* Okay na.

Nakatayo si Karylle malapit sa bintana tinitignan kasi parang umaambon. Biglang niyakap siya ni Vice at  pinulupot ang mga braso nito sa bewang ni Karylle. Hinawakan naman ni K ang mga kamay ni Vice at sumandal sa dibdib nito para lalo silang magkadikit.

Vice: 'kala ko ang dami ko ng alam sa babae. Dahil nga sa bakla ako, akala ko kabisado ko na kung anong dapat gawin. Kung anong gusto mo. Kung anong ayaw mo. Kung ano ang mga bagay na makakapagapsaya sa 'yo. Pero mali ako. Magkaiba pa rin talaga tayo.

Karylle: Mas okay akong may mga bagay na magkaiba tayo.

Humigpit lalo ang yakap ni Vice at mas nagustuhan ni Karylle ang ganoon. Parang nanghina si K at parang mas gusto niyang mas maramdaman pa si Vice. Humarap na siya kay Vice, niyakap na rin niya ito at sumandal sa dibdib niya. Niyakap siya ni Vice with warmth and full possession.

Karylle: I love you so much, Baby. *bumulong lang*

Vice: I love you more, Babe. *tinaas ang chin ni K at hinalikan ito sa labi* Sana Sunday na lang ngayon para masolo lang kita maghapon dito.

Karylle: What are you thinking? *tumingin kay Vice*

Vice: Wala. Gusto ko lang talaga makasama ka ng solo. Walang kung ano.

Karylle: Honesto?

Vice: Honesto. *palms up to swear it's true.*

Karylle: But if you feel like doing it I won't resist.

Napabitaw si Vice.

Karylle: *natawa* Ano? Nabigla ka sa sinabi ko no?

Vice: Naku K, huwag mo 'kong jinojoke ng ganyan. Seseryosohin ko 'yan.

Karylle: *tinignan si Vice sa mata* I'm serious.

Napatingin si Vice sa kaliwa at kanan, naghahanap ng orasan. Napatingin si Vice sa side table ni Karylle at tinignan ang alarm clock na nakapatong doon. 7:12 AM. Hindi na nag-aksaya pa ng ilang segundo si Karylle, hinatak niya ang t-shirt ni Vice palapit sa kanya at pinilit halikan ito. Hinawakan na siya ni Vice sa mukha para mas maging mariin ang halikan nila. Naging intense agad sila. Siguro dahil sobrang na-miss nila ang isa't isa kaya pareahas silang naging mapusok. Ang medyo ikinabibigla ni Vice ay parang si Karylle ang nag-uudyok sa mga susunod nilang gagawin. Sumilip ulit si Vice sa orasan.

Karylle: Hey... *iniharap ang mukha ni Vice sa kanya*

Tumingin lang si Vice sa kanya.

Karylle: Please don't mind the time. Just focus on me.

Hindi sigurado si Vice sa mga inaakto ni Karylle. What he only knows at that moment is, she wants to make love with him. At 'yon ang kailangan niyang ibigay.

The Irony -=ViceRylle=-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon