Chapter 4

133 3 0
                                    

"...Tristan lang namimiss nyo, the Great Tristan Elias" hindi ko alam kung ano mararamdaman ko sa pag iinarte nitong si Ezekiel, mahal ko sya pero he's too maarte and sarap nya lang rin talagang asarin kung minsan.

"Come here love.." asar ko sakanya, hindi mapinta yun mukha nya, hindi ko alam kung naasar ba sya sakin or natatawa, "Kelan mo last na ginamit yung petname na love?" Ayun, natalo na naman ako nitong isang eto, galing talaga.

"Tss Nicholas Ezekiel Cruz, wala kana bang alam gawin kundi asarin kami? Kaya hindi ka namin namimiss eh." Panunuya ni Cara sa kanya, hindi naka tiis si Ezekiel at nilabas ang cellphone at tinawagan na si Tristan.

"Bro? Are you coming or what? Walang bukang bibig etong dalawang panget kundi ikaw. Nakaka-insulto na" I must admit, nakakatawang tignan si Ezekiel mag tampo, dahil ang laki nyang tao, may muscles naman kahit papano, toned arms and legs pero napaka matampuhin, like his dad business minded rin sya kaya mas nakaka-dagdag pogi points sa kanya dahil at a very young age, he's next to the CEO already, his dad being the CEO. He has his advantages being the only child.

Si Tristan naman, si Tristan Elias Xavier naman ay campus crush ng university namin noon, bad boy, alam nya kasing pogi sya that's why he's so cocky. He know he's good looking that's why he acts like a proper asshole, pero mahal namin yun, heartbreaker yun kaya muntik ng masira ang pagkakaibigan namin nila Cara, Tristan before when he tried to be with Cara, he failed drastically because kilala na sya ni Cara. Pero, thank God at hindi malaki damage sa friendship namin.

Ezekiel put his phone on speaker, after 2 months we heard Tristan's voice again "I'm still sleeping, what do you want?" His voice was husky, I glanced at Cara and saw her eyes roll, typical. I grabbed his phone, "My dear, Elias. Kailan ka ba mag-sshow up sa dinner dates natin? May girlfriend na ba kaya MIA na lagi?" As usual, he's being an asshole even if he had just woken up "Hindi ba pwedeng, nag tatago ako sa inyo kasi magpapa-libre kayong tatlo?" The nerve of that guy, sya nga tong spoiled samin. I quickly cut the call and gave Ezekiel's phone back, he gave me a confused look and asked why the sudden bitch mode.

Hindi ko alam bakit ba parang nawala ako sa mood ko, I felt abandoned and not wanted again, I know that I've felt all these emotions already and I did not like feeling it all over again. That's probably why I ended the call.

"Let's go, dun tayo kila Ezekiel.." yaya ni Cara.

Chance to fall or walkWhere stories live. Discover now