chptr .3

10K 301 8
                                    

Nagising ako ng maramdaman kong parang ang lamig lamig. Bwisit naman e, ang sarap kaya ng tulog ko. Pero kebers na, babangon na lang ako't nagugutom na ko.

Hays. *Kamot balakang, hikab habang pikit*

"So you're awake? Can we discuss now your work?"

"AYY BAKLANG KABAYO!" Sa sobrang gulat ko sa nagsalita nasampal ko ito. Halos malapit lang kami kase naka upo sya sa sofa na pinang galingan ko. "J-jusko se-ser! Nako hindi ko po sinasadya. Sorry ser, sorry talaga!"

Unti unti syang tumingin sakin. Napaka talim na tingin ang ipinukol nya sakin. Lord! Wag mo muna kong kuhanin. Mahal na mahal ko po si mama at papa, miss na miss ko na din sila pero wag ngayon! Ang gwapo nitong kaharap ko lord. Ibalato mo muna sakin si Mr. Sir pogi.

"Enough Ms. Salazar!" Madiin ang kanyang pag sasalita. "First you faint in my office, second you sleep here for 2 fckng hours like you didnt faint and last is this! You slap my precious face!" He sigh.

"Ikaw naman kase ser e!" Hinampas ko sya sa braso. The muscle tho. Hehehe. "Ginulat mo ko, tsaka hindi ko gustong mahimatay no! Wala pa kase akong kain kanina at nabigla din ako sa sinabi mo" naka nguso kong saad.

"And now its my fault ha? Great! Can someone remind me kung bakit ikaw ang napili ko? argh!"

"Malay ko din sayo ser." Napa irap ako, "Baka dahil pretty ako. Pero akala ko talaga secretary lang ako. Ano bang ka-ekekan to ser?" Kalma na lang muna ang magandang ako. Mahirap na baka kung gano kabilis si mareng Hired e ganun din kabilis si pareng Fired.

"I need a wife and a child." Tumayo ito at umupo sa swivel chair at humawak sa noo nya. "I badly need it before thee time comes" bubulong bulong na sabi nya dun sa huli. Di ko narinig. Dayaa! Hmf.

A/N: vote and comments para alam ko po kung humihinga pa ba tong story na gawa gawa ko.

My Boss My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon