chptr .18

9.1K 222 51
                                    

Dedicated to yvettegb13 holaaaaaa. thankyou sa comment at support. Hope you like and enjoy reading pa din this story. Congrats dahil natitiis mo itong story kong baliw. Hahahaha Mwaps!

Timothy's POV..

Hindi ko alam kung bakit binitbit ko itong babaeng to at ide'date. Napailing na lang ako ng maalala ko ang mga tagpo namin sa mall. Parang sinasadya talagang mag kita kami, kaya biniro ko sya kanina na stalker ko sya. Hahahaha! Priceless yung muka nya sa sobrang busangot at pag laki ng mata. Nag tataka siguro kayo ano? Well, ako din naman. Hindi ko alam ang ginagawa ko, basta nag simula na lang nung lagi ko syang nakaka sabay sa isang shop o kaya naman pag nakikita ko sya dito sa mall. Minsan kahit malayo ako e pakiramdam ko malapit lang sya, na naaamoy ko sya. At hindi naman ako nabibigo, nakikita ko sya mula sa layo ng distansya namin. Napangiti ulit ako. Interesting ang babaeng ito, hindi ko din alam kung paanong nakuha nya ang interes ko. Hindi ako sanay ng pinapahiya at tinatarayan ng babae, dahil kadalasan ay ako ang nag susungit pero ang isang ito parang di tinamaan ng gwapo ko, samantalang yung kaibigan nya gwapong gwapo sakin. See, kakaiba sya sa lahat kaya nakuha nya ang atensyon ko.

"A-ano kamo?" Nauutal na tanong nya. Kasalukuyang nag lalakad kami ngayun palayo sa kaibigan nya. "De-date kamo?" Muling tanong nya. Natawa ako.

*chuckles*
"Hmm." Tanging sagot ko sa kanya. Deretso lang ang tingin ko sa nilalakadan samantalang nakita ko sa peripheral vision ko na napatingin sya akin, kaya nilingon ko sya.

"Why?" naka ngiting tanong ko sa kanya. Naka nganga ito at parang di makapaniwala.

"Bakit ako?" Tanong nya na nakapag patigil sakin sa pag lakad kaya natigil din sya.

"I told you, im into you. Your interesting." deretsong sagot ko sa kanya at hinila na syang muli at nag lakad. "Time zone tayo?" tanong ko sa kanya.

Nag ningning ang mga mata nya. "Omo! Libre mo?" excited na tanong nya. Natawa na lang ako at tumango. "Tara naaaaaaaa!" at sya na ang humila sakin. I smile. I cant believe her, she's one of a kind.

Chalk's POV...

Tuwang tuwa ako na panuodin si Timothy na mabadtrip sa nilalaro nya.

"Argh! Why this damn game is so hard!" Yan. Kanina pa sya ganyan. Hahaha.

"Gusto mo ako na lang kukuha. Kaya ko naman e." sabi ko na ikina busangot nya. Naguguluhan na kayo no? Haha! Nasa Claw machine kami, may nagustuhan akong stuff toy at tinangka kong mag laro pero sabi nya sya ang kukuha para sakin. Nakaka ilang swipe na sya ng card nya pero di padin nya nakukuha. Gusto nyo malaman kung sino ang stuff toy? Hihihi

Sya si Bonnie pero mas kilala sa Princess Bubblegum, from Adventure Time na Cartoon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Sya si Bonnie pero mas kilala sa Princess Bubblegum, from Adventure Time na Cartoon. Cute na cute ako sa kanya.

"No. I can do it!" at hinarap nyang muli ang Claw machine.

My Boss My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon