Lucy sợ hãi, đỏ mặt chạy nhanh như sấm sét đi ra bên ngoài ... Tim cô vẫn còn đang đập rất rộn ràng và như muốn vỡ tim ra ...
" Anh ta đúng là uống nhầm thuốc rồi ! " - Lucy đỏ bừng khuôn mặt khả ái của mình khi nghĩ đến hình ảnh ấy ...
* Binh * - Cô ấy đã vô tình đụng trúng ai đó /...
" Tớ xin lỗi ..." - Lucy cúi đầu xin lỗi rối rít ...
" Thật là ... con gái con lứa đi phải coi chút chứ ...! " - Có một giọng nói của nam, ồ ồ nghe thật dễ chịu ...
Lucy ngước nhìn lên bằng đôi mắt nâu hạt dẻ long lanh ...
" Là cậu ..." - Lucy há hốc, chỉ thẳng mặt người đó ...
" Cậu biết tớ à ?" - Người đó ngạc nhiên vô đối, hỏi vặn lại ...
Cô cười nói: " Cậu đại diện cho học sinh năm 1 lên đọc diễn văn mà ! Không biết cậu mới là lạ ..."
" Hừm ..!" - Người đó nhếch mép ...
Lucy ngây ngô hỏi: " Hình như cậu tên là đó ... S...St...St..."
Người đó cười, xen ngang lời cô: " Sting !"
" Ừm ! Mình nhớ ra tên cậu rồi !" - Lucy nhìn có vẻ đắc thắng ...
Sting búng trán cô, nói bằng giọng châm chọc: " Ối chà ! Chứ không phải nhờ tớ gợi ý sao ?"
" Mồ ..." - Lucy nắm chặt tay lại, phồng má lên trông rất đáng yêu ...
Sting phụt cười, lấy tay che mặt lại: " Cậu thật dễ thương !"
" Hừm! Không cần cậu nịnh đâu !" - Lucy nói
Sting hỏi: " Cậu đến đây chi vậy ? Mà tớ vẫn chưa biết tên cậu ! Chúng ta có thể làm quen chứ ?"
Lucy giơ tay ra ngay: " Mình tên Lucy ... Sau này chỉ giáo nhá !"
" Tất nhiên !" - Sting bắt tay với cô ...
" Mình chỉ tình cờ qua đây thôi ..." - Lucy cười đổ mồ hôi
Sting cười: " Ừm ! "
Hai người đang nói chuyện thì .......
" Lucy ! Hóa ra em đang ở đây đấy hả ?" - Loke chạy như ma rượt vào ...
Lucy xám mặt: " Anh ! Anh đang làm gì ở đây vậy ?"
" Anh ? Bạn trai cậu à ?" - Sting tỉnh bơ hỏi
Lucy sốc nặng: " Hiểu lầm lớn đấy !"
" Hừm ! Cậu là ai ? Sao dám ve vãn em gái tôi ?" - Loke lườm mắt, túm lấy cổ áo của Sting ...
Sting nhếch mép, hất tay Loke ra: " Thì ra là onii à ?"
" Rồi sao ? " - Loke nói
Sting lắc đầu: " Không gì ! Với lại đừng có hiểu lầm ! Chúng tôi mới làm bạn cách đây 2p thôi onii à !"
" Gì chứ ! Bạn bè à ? Thật là ..." - Loke nở hoa trong tim ... la la la
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GrayLu ] Bảo bối ! Chờ em đủ tuổi rinh về nhà !
أدب الهواةCâu chuyện xoay quanh một nữ sinh super năng động và nghịch ngợm - Lucy Hearfilia lại làm rung cảm trái tim sắt đá của đế thiếu của một tập đoàn hùng mạnh nhất nhật bản - Gray Fullbuster ... Bạn có tin yêu từ cái nhìn đầu tiên ? Tò mò hả ? Click vào...