" Thưa ba mẹ con đi học ..." - Lucy nở nụ cười tươi, vẫy tay ở ngưỡng cửa ...
Loke xách hai cái cặp đi tới trông thật tội nghiệp: " Làm ơn xách cặp dùm tôi cái cô nương "
" Mỏi tay lắm ! Anh xách hộ em nha ! Onii " - Lucy lè lưỡi tỏ vẻ chọc tức Loke ...
Loke đổ mồ hôi: " Con em trời đánh .."
" À ha ... Bắt được em không ?" - Lucy lêu lêu và chạy đi mất ...
Loke bùng nổ: " Đang mệt mà chạy vậy đó hả ? Đứng lại cho anh ..."
Sau đó dốc sức đuổi theo cô công chúa rắc rối này ...
........ KHoảng 15p.............
" Phù .. Mình đã thắng ảnh rồi ..." - Lucy huýt mũi, thở hổn hển nhìn ra đằng sau ...
" Lucy !" - Wendy vẫy tay đang bước tới ...
Lucy bất ngờ: " Ừm ! Chào cậu ! Cậu lại trường sớm nhỉ ?"
" Ừm ! Cậu cũng vậy !" - Wendy gãi đầu ngại nói
Lucy cười, nắm tay Wendy: " Chúng ta vào lớp thôi ! Đứng ngoài đây làm chi ?"
Wendy thắc mắc: " Ủa ? Lucy ! Cặp của cậu đâu rồi ?"
Lucy cười hì hì: " Anh mình đang xách nó đến !"
" Ừm ! Anh cậu tốt bụng ghê ha ..." - Wendy ngưỡng mộ với những vì sao trong mắt lấp lánh ...
Lucy đổ mồ hôi: " Chắc vậy !"
" Chúng ta vào thôi !" - Wendy cười nói
Lucy gật đầu: " Yosh ... Vào thôi ..."
Hai người họ nắm tay nhau bước vào thì ...
" Lucy ..." - Anh chàng hiệp sĩ Gray lại xuất hiện và đang ôm lấy eo cô ...
Wait a second ...
" HENTAI ..." - Lucy đá một phát nhưng ..
" Vợ anh hung bạo quá nhỉ ?" - Gray mỉm cười, ánh mắt chứa đầy bí ẩn, ôn nhu nhìn cô ... Một ánh mắt có thể giết mấy con nhạn trong một lượt ...
Lucy đỏ mặt, khuôn mặt lúc bấy giờ như một quả gấc đang chín mùi: " A...A...Ai...là...v...vợ...anh ...chứ...???"
" Em quên rồi hả honey ??? " - Gray liếm nhẹ lên mặt Lucy
Wendy làm rớt chiếc cặp xuống, bấn loạn: " H...H...ha...Hai...ng...người......"
" Wendy ... Cậu..Cậu đừng hiểu lầm ..." - Lucy há hốc, giải thích lung tung ben ...
Gray nhìn wendy rồi nở nụ cười hoàng tử: " Vậy cho phép tôi bắt cóc Lucy nhá ?"
" ... * đỏ mặt * " - Wendy chết lặng ngay một chỗ ...
Lập tức .... Lucy nhà ta bị Gray kéo đi tới một chỗ khác ...
.......................................
" Anh muốn gì hả ?" - Lucy bị Gray dồn vào tường ....
" Không gì .. chỉ là ..." - Gray kê sát mặt Lucy thì thầm vài điều ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GrayLu ] Bảo bối ! Chờ em đủ tuổi rinh về nhà !
FanfictionCâu chuyện xoay quanh một nữ sinh super năng động và nghịch ngợm - Lucy Hearfilia lại làm rung cảm trái tim sắt đá của đế thiếu của một tập đoàn hùng mạnh nhất nhật bản - Gray Fullbuster ... Bạn có tin yêu từ cái nhìn đầu tiên ? Tò mò hả ? Click vào...