Chapter 8

31 2 2
                                    


Ayan peeps! Ud nako 😂 pero wait lang. SHOUT OUT LANG KAY BISPREN BINGOT KO APRILLLLLLLLLLLLLL HAHAHA balak ko talagang i-mention sya pero naki-usap na sya sakin bago ko pa ito mapost kaya ayan inagahan ko sakanya ang shout out 😂 wieee sorry bonggi ha? Labuu naman eh. Salamat sakanya kasi binabasa nya to at nagbo-vote. Yun lang lol

****************************
CHAPTER EIGHT





Aerist's POV



She just smiled. Sa moment na iyon bigla akong may naka-bunggo-- wait let me rephrase that. Bigla akong binunggo sa balikat nung nakasalubong namin. Ako talaga yung tinarget??



Nueve also felt it. Ng tumingin kami sa babaeng ito..


She was wearing our school uniform unproperly, with her skirt na tila kinapos sa tela at yung blouse nyang fitted! Mukhang prosti -__-



There was a wicked grin on her face.. Her hair was curly habang ganun din ang dalwang alipores sa likod nya.... They were also grinning.



Sayang naman tong babae, maganda sana. Exaggerated lang magdala ng itsura, poor girl tsk.


After ng grin nya mabilis nya itong pinaltan ng pagkunot noo "ohh, did you just do that on purpose?!"

Imbes na ako yung magtanong noon.. Bakit sya pa?? Napaka-bruha pala nito eh!


Nagkatinginan kami ni Nueve sa kabaliktarang tinakbo ng pangyayari. How dare this girl had the guts to block us especially with Nueve on my side??


"Nathalie--" pahayag ni Nuevs pero pinutol ito nitong 'Nathalie bruha' "princess, don't stand for her" Mahinahong sabi nya kay Nueve na may respeto, bigla itong bumaling sakin "just tell your little friend here to watch her steps.. May nabubunggo na kasi sya. Hindi nya pa ramdam" then she shot glares at me. Problema nito?



"At sabihin ko lang din sayo Nathalie Panes. I'm not a freaking noob to act all innocent sa toong nangyari.." Nueve fired back. O fudge, palaban din pala tong si Nueve. Pero na-touch ako ha T~T



Akalain nyo yun. Sa may field may limang babae. Si Nueve at ako na mag-kakampi at tong si Bruha with her two alipores. Sa gitna ako.. Pinagtutulungan habang si Nueve.... Acting cool and powerful na pinagtatanggol ako.


"Prin Kally will know about this!" Bugnot nyang sambit "Prin Nueve.. just because you're part of the royalty means ikaw nalang ang may karapatan sa takbo ng buhay ng mga students dito sa school" she groaned and proceeds to walk away with her alipores. Wait-- ibig bang sabihin may queen silang tinitingala nila bruha? I guess so.



Pero anong royalty? Tapos may 'prin' pa syang dinudugtong sa names?



Ng maka-alis sila nung Nathalie shempre tumingin ako kay Nueve "what royalty? Bakit prin Nueve? Who is she anyway?--" tumawa sya saka nilinaw ang mga tanong ko "hinayhinay sa tanong lola!" She mocked.

The hell -__- tinawag akong lola.. Edi wow.

"Ikaw naman beast! Shempre joke lang yun! Ang pretty mo kaya para maging lola HAHAHAHAH" ani nito at tumawa muli sabay akbay sakin.

World of the Kings and QueensWhere stories live. Discover now