Chapter 10

11 0 0
                                    








*****************************
CHAPTER TEN






Habang palapit ako ng palapit... May naririnig ako. Shemayyy ANO YOON??


Air-conditioned naman dito pero pinagpapawisan nako! AYOKO NA, tumigil ka na nga! Paa ko sabing tumigil kana eh!!



Yung puso ko kalabog na ng kalabog alam nyo yun?? Ayaw pa talagang huminto ng mga paa ko. Putragis.


"Shh quiet" rinig kong bulong ng boses lalaki. O___O don't tell me may milagro silang ginagawa?!



I heard noises.. Mga kalabog.. Bahagya pa namang naka bukas ng kaunti ung pinto.



"Sht! Told you to keep quiet" muling sabi nito. Ayoko na..ayoko naaaa!!! T___T bakit ba ayaw tumigil nitong makukulit kong paa?!!



I heard a soft feminine chuckle behind this door. Nagiingat ako dahil baka matumba ako sa pinto marinig nila yung pagsara edi patay ako no?


I gulped when i heard a soft moan. Fudge! Mali to! Maling male!


May sumunod pang ilang mga.. You know, err~ moan-- afjstak! I can't help but gasped. Mabilis naman akong nagtakip ng bibig. Putek lang!



Tumahimik bigla. Nanlaki ang mata ko, this time pinilit kong umalis pero bago pa man ako makagalaw... I felt a hand gripped on my arm.




Mabilis nya akong naipasok sa room ng walang kahirap-hirap. Nakayuko lang ako at buti naman.. May damit pa sya. Yung babae naman.. Malapit lang din pero nakabukas na yung blouse nya pero salamat naman at may sando pa!




Pumikit ako ng mariin ng mas higpitan lang nitong lalaki ang pagkahawak nya sa magkabila kong braso. Yumuko lang ako upang iwasan ang mukha nya.


Sasabog na ata yung puso ko! Alam kong patay nako ngayon! Pano nalang ang mga pangarap ko!? Pano na ang buhay ko!?
Yung magiging career ko sa panahon!



"Rea, get out." Rinig kong utos nitong lalaki. Ang tigas ng boses nya.. Walang tono. Basta utos lang.



"What? We haven't started yet" maarte nitong sabi sabay pamewang.



"Do as i said." And with that last command. Lumabas na ang babae na nagmamaktol palabas.



Bigla naman akong tinulak nitong lalaki sa pinto ng maisara ito. He's infront of me at walang balak alisin ang pagkahawak nya sa braso ko! Sensitive pa naman ang balat ko, it will take a week to erase his grip mark.



"You might wanna start talking" singhal nya.



Nanatili akong nakayuko ".. S-sorry" sorry lang ang tangi kong nasabi. Natatakot ako!

He laughed, yung tipong naiinis "did you know what you have just done?" Bakas ang pagkainis sa boses nya.


Wala akong naisagot. Galit sya, baka mamaya masuntok pako!


"Ah.. Amh--"



"B*llsht! I should have bang her but you ruined it!" Hindi ko alam pero parang nanghihina na ang mga tuhod ko. Natatakot ako, seryoso na. Kase.. Imagine yourself alone with some stranger, at take note nasa isang room kayo na madilim habang ang kaunting ilaw lang mula sa blinds ng mga bintana ang nag sisilbing liwanag at pag asa.



Siguro mas manghihina ako kung hindi nakatakip ang mga buhok ko sa mukha ko! Yung dibdib ko ang lakas ng tibok. Para akong nanigas sa sigaw nya.



I tried to escape pero walang saysay dahil mas malakas sya.



"Aalis kana? Payment first" he said mockingly. Pasimple akong sumilip upang makita ang mukha nya habang naka harang parin ang mga buhok ko sa mukha ko.



He was smirking... Ng mapansin nyang hindi nako nakayuko, gamit ang kanang kamay nya ay hinawi nya ang buhok ko. Shucks!


Nanlaki ang mga mata ko at ganun din sya! Parang nagulat.


Ilang segundo kaming nagkatitigan so i took that chance para itulak sya at makawala. Tumakbo ako palabas ng room.. Palabas ng building na tila wala ng bukas.




NAKITA NYA YUNG MUKHA KO! KILALA KAYA NYA KO?!



Ninenerbyos ako baka natandaan nya yung mukha ko! Pero alam nyo ba kung sino yun! Sya yung lalaking naghagis ng shuriken kay Threz noon! SINO PA KUNDI SI CLEO!



**




Nueve's POV



"Fleigh. Ang pangit mo" bungad ni King at sinabayan ako sa paglalakad dito sa field. Nagsisunuran din naman ang mga cincos -___-



Pauwi na kase kami dahil tapos na ang pag se-set up namin sa stage. Medyo nakasimangot kasi ako dahil hinahanap ko si Aerist. Normally kase, bago mag uwian nagkikita kami nun. But she's nowhere to be found.


"Not helping.." I hissed. "Ano ngang problema?" Pangungulit nya at nakisakay narin ang lahat.



"Wala, hindi ko kase makita si Aerist. Nag-aalala lang ako"


Ng marinig kaagad ng pinsan ko ang pangalan ni Ae, parang nawalan na sya ng interes kausapin ako. Ano bang arte nya?! Tsk!

"I-text mo kaya." Suhestyon ni Jin. Sumingit naman si Drew "tas sabihin mo.. Umuwi kana, hindi nako galit YAAY!" loko-loko talaga tong epalogs nato! Binatukan ko tuloy!



"Aray! King tong pinsan mo sadista na naman oh!" Sumbong nito pero hindi ito pinansin ni King. BUTI NGA!





**




Ng makauwi ako.. Inantay kolang ang reply ni Aerist. Sana naman okay lang sya.



"Darling, come join us" aya saakin ni mommy. Dad isn't here at tanging kasama nya lang ay ang mga aunty ko dito sa may sala.


"Ahm.. I can't mom, i have a work to do" i said as i kiss her on her cheek. She just smiled, same thing lang din ang ginawa ko sa mga aunty ko.




I headed fast to my room at inayos ang sarili. Matapos ng lahat, humilata ako sa kama ko at biglang nag-vibrate ang phone ko.




Fr: Bebe girl


Sorry Nuevs, hindi lang maganda pakiramdam ko kaya nawalan ako ng time na magpaalam:( sorry talaga.



Kumunot ang noo ko, may nangyari ba sakanya?


Ha? Anong nangyari sayo? You made me so worried



Reply ko at pinagmasdan ang ceiling ko. Naboboring ako kaya pinag-pasyahan kong lumabas sa terrace ng kwarto ko. Gustong gusto ko ang view sa labas.. You can clearly see the lights from the roads. Mataas kase ang kinatitirikan ng bahay namin kaya makikita mo ang mga to.




Nag vibrate ulit ang phone ko kaya naman mabilis ko itong binasa.


Wala. Don't worry sumakit lang ang tyan ko kaya ayun, pero hoi! Hwag kanang malungkot.. Sige na bukas nalang. Lobat nako eh :/ gn


After reading her message a smile formed my lips. Buti naman! Nako pag talaga may nanakit kay Ae, SUE THAT FREAKING FROG FACE!

Makikita nya ang bad side ko! You know guys.. Hindi ko alam pero sobrang like ko si Aerist, siguro kase nakikita ko sakanya ung hinahanap ko sa isang kapatid. Alam nyo yun? Ang kaibigan ay kapatid mo na nagmula sa ibang ina. Hindi man kayo magka-dugo.. Pero compatible kayo. Hindi ako lesbian! Just to make things clear okay? Ganda ko kaya!





____________________
Yehhh! Next chapt guys;)

World of the Kings and QueensWhere stories live. Discover now