************************CHAPTER TWELVE
Ilang minuto ang itinagal ng dalwa.. Walang nagsasalita. Tanging pag-iyak lang ng dalaga ang masasaksihan.
Aerist's POV
"Tama na." Ani Threz at hindi malaman kung anong nararamdaman nya base sa kanyang walang ganang tono.
Ano ba naman yan! Nag-si CR lang dito tas masisilip mo ung scene ng lifue ni Aso?? And sino ung girl? Nagmamaka-awa pa? Naiyak men! Sabi na nga ba! Namamaiyak si aso ng girls eh!... Bad talaga -_-
Sayang maganda pa naman ung babae.. She don't deserve to beg for that dog's love eh! Sayang lang soobra.
I know what you readers think! Oo, tama kayo. Kanina pako nakikinig mula pa sa simula ng drama nila. Oo, sa umpisa palang nakasilip nako sa pinto dito ng CR para panoorin sila. Oo, nakiki-rinig ako. At Oo! Nasaksihan ko ang lahat, as in lahat lahat! Pero hindi ito eaves dropping okay? Shempre! Nasa isang CR lang ako malapit sa pinagmumulan ng kaingayan nila.. What would you expect, hindi ko marinig?? Heloo... May tenga kase ako diba?
Ang hindi kolang alam ay kung sino yung babae. They are so close, he was pressing the lady's back against the wall. At dalwa lang sila, umiiyak yung babae. Total awkward situation.
"Alastair. I won't stop.." The girl said frustratedly as tears began to stream down again.
"Tingin mo ba may mararating yang pag iyak mo?" Walang kwentang sagot ni King. Nanlaki ang mata ko, napaka Heartless leche!
The girl was shocked too. She stopped the crying noises at ilan pang segundo, binitawan sya ni king at lumayo upang ayusin ang kanyang tayo sa lagi nyang posture na naka-pamulsa at nakayuko.
Agad na pinahiran ng babae ang sariling luha at walang bakas ng pagka-iyak kanina kung mamasdan mo ngayon "even if i stopped begging and crying, i won't quit.." sabi ni girl at nag patuloy ".. I won't quit for you"
Saka lumakad paalis yung babae, hindi ko na sya hagip ng tingin mula dito sa pagsilip ko sa pinto ng CR pero nakikita ko parin si king AKA Alastair. Teka parang pang vampira yung name nya ah.. Pero cool XD
Ilang segundo pa lamang ay nanatili si Threz sa kanyang pwesto. "Are you eavesdropping" he said. Teka O_O alam nya ba?!
Alam nyo, the way he said it.. I heard it as a threat not a question. Lagot ako!
Kahit na kinakabahan ako, mas pinili kong manahimik at nakasilip parin sa pinto. Malay ko ba kung ako nga ung kausap diba? Nakatalikod ito kaya imposibleng alam nyang kanina ko pa sila napapanood.
He lift up his head a bit.. But still has no plan to look behind. At mabuti ito dahil kapag lumingon sya, mapapansin nya ko.
Wait! Bat ko pa ba sya sinisilip?!
"Alam mo, ayoko sa lahat. ung chismosa.." He threatened again at yumuko ulit. As a response, napalunok ako.
~insert drum rolls
Napalunok muli ako sa imaginary drum rolls kong naririnig! Jusko po ano pong pinasok ko?
YOU ARE READING
World of the Kings and Queens
Teen FictionPresenting, Perridor University! A school for Talented students, and those people who have dreams in life. Mahirap ka man, okaya mayaman... This school can accept you. Admin just don't want people who are not positive. In order to be a green Perri y...