*************************CHAPTER SIXTEEN
Ng makabalik kami ni aso sa cafeteria, agad kaming nagtungo sa dating pwesto. Sa second floor.. Ng makita kami ng cincos, nagsingisian ang mga to.
What's with their weird look? "Bebe girl, ang tagal nyo ah. May ginawa bayang pinsan ko?" Ani Nueve ng makaupo nako sa tabi nya.
"Oo nga Aerist, baka mamaya kung ano ng ginawa sayo nitong si King" nang aasar na sabi ni Drew. Sinamaan lang sya ng tingin ni aso "tang*na wala! loko" bulyaw nya.
Nanahimik nalang ako. Involve ba si aso sa mga gang? At ano ung sinabi nya kaninang nagre-recruite?
Binilhan na pala ako ng food ni Nueve, grabe nahiya naman ako. Teka nakakainis! Naku-curious parin ako sa sinabi ni aso eh! Should i ask Nueve? Pero kasi.. Baka mamaya, hindi nya rin sabihin kasi personal.
Haisst! Makakain na nga lang!
Threz's POV
(A/n: shemay first time tooo hahaha)Kanina ko pa pinagmamasdan si Cleo mula dito sa table namin sa cafeteria.. Maski ba malayo yon, alam kong sya yun. FCK! bumalik pa talaga ang anak ni satanas tsk!
Yung nakita kong dalwang ugok kanina.. Malamang nagre-recruit para bumuo dito sa school ng gang.
Alam kong sya ang bumubuo nito. Sht! subakan nya lang talaga akong kalabanin ng g*gong yon, makikita nya.
"Sige Nueve.. Kelangan ko ng bumalik kay Calissa" the kitty suddenly stood up.
"Ha? May 20 minutes pa naman bago bumalik sa hall diba?" sabi ni Fleigh at tumayo narin.
"Diba nga.. Isa ako sa nago-organize sa pangbato ng batch sa ms. Campus?"
Fleigh pouted at bigla nalang tumingin samin. "Guys! Samahan kona tong si Ae ha? Kita nalang tayo mamaya"
Napa-iwas tingin nalang ako. Napaka echosera talaga ng pinsan ko -___-
"Geh lang, sunod nalang kami" sabi ni Jin saka hinayaan maka-alis yung dalwa bago lahat ng mga ugok ay tumingin sakin.
I raised my left brow without an expression "what?" Tss nakakaloko mga to ah.
"Chill lang king! Kilala ka namin.." -Drew
"anong ginawa mo kay Ae?" -Jack
T*ngna sarap pag-umpugin nitong dalwa!
"Wala" tipid kong sagot.
"Iba ka talaga Threz.. Para kang hindi tao! Walang emosyon" ani Jin habang napapailing.
Ngumisi ako, ung tipong.. Nagyayabang "that's why i'm King"
"Pero oi balik sa topic! Tumatakas ka ah!" Sumbat ni Chase. Ba't ba ang kukulit ng mga mokong nato??!
"Wala nga kase.. Pinatawag nga ni Sir Williams" pagsi-sinungaling ko.
Takte alangan naman sabihin ko sakanilang kaya ko tinawag ang kuting nayun eh para sabihing manahimik sa nakita nyang scene namin ng ex ko kanina sa hallway! Ano ako tnga? Tsk.
"Oo na pero shempre hindi parin kami kumbinsi! Hahaha" sabi ni Drew at nagsi tawanan sila. Bahala sila. Idc
"Pero King.. Pansin naming kanina kapa tumitingin kay Cleo" seryosong saad ni Jin kaya naman parang sa isang iglap.. Nagseryoso na sila.
YOU ARE READING
World of the Kings and Queens
Novela JuvenilPresenting, Perridor University! A school for Talented students, and those people who have dreams in life. Mahirap ka man, okaya mayaman... This school can accept you. Admin just don't want people who are not positive. In order to be a green Perri y...