Since birthday ko bukas.. Dalwa ud ko!!**********************************
CHAPTER NINENueve's POV
Ilang araw na din ang nakaraan mula ng huli kaming magkasama ni Aerist, from the previous weeks kase.. Medyo naging hassle ang pangyayari, last last week noong Tuesday pa kami nakapag-usap ni Ae. Matapos non, the fallowing day was a hell for me.. Madalang nalang kaming nagkakasama ni Ae dahil nga busy ako para sa program bukas.
Two weeks ago, the assistant principal and i talked about this.. She gave me two weeks to prepare. After that day.. I announced to all yung about sa SC.. Then the next week, they build up their partylist. At ang bawat grupo ay nag Champaign para ipakilala ang sarili nila. After that.. I gave them this week to prepare for their speech and debate. Kasama narin doon ang paglalaban ng Mr. And Ms. Campus. At ngayon, ay Thursday na which means.. Last day na ng preparation. Bukas gaganapin ang debates, speech and etch. The whole day.. Isasagawa iyon.
Next week on Tuesday na ihahandog ang mga nanalo sa mga position ng mga officer. Dahil sa monday.. Kukuhanin at bibilangin ang mga boto.
I was tired and at the same time, worried din ako para kay Aerist. Bilang Royalty, trabaho ng buong organization tulungan ang isa't isa. Kaya katulong ko ang mga members ng royalty magmula ng simulan namin ang preparation.. Which means, kasama ko din palagi ang cincos. Like i told Aerist before, 5 prince ang meron ang royalty at ang cincos ang mga yuon. Hindi kasama sa lima si Threz dahil King naman sya. Pero ang isang prince ay si Paul habang sila Kally naman at yung tatlo na princesses pa na sila Sienna, at Tessa pati si Monique ang tumutulong kasama namin. At si Vanessa din shempre.
The three Girls are kind kaya kasundo ko sila, pwera lang kay Kally kase b!tch ang isang yan. May tanong pa kayo?... Close ba kami ng ex ng pinsan ko na si Vanessa? I cannot say Yes, No nalang. Kahit na ina-approach namin ang isa't isa, considering the fact na trinaydor nya ang pinsan ko.. Siguro hanggang ka-member nalang yung pagkausap ko sakanya. Maski na tumi-tyempo syang makipag-bati sakin.. I dont care.
Pero mabalikan si Aerist, nag-aalala ako kase wala syang kasama for two weeks! I mean nagkikita naman kami kaso.. Tuwing umaga lang.. Then after that.. Tuwing launch onwards wala na. Excuse na kaming mga royalty para sa program.
I feel so bad, sana naman may kausap man lang sya tuwing wala kami.
"Oi Princess!.." Bigla akong naputol sa pag iisip ng tawagin ako ni Drew.. Ang cincos lang naman ang tumatawag sakin ng buong princess kaya alam ng mga members namin na ako nayun.
"Nanaginip ka nanaman saken! Ano pantay naba?" Ungas talaga tong si Drew! Kala mo kung sinong gwapo! Yuck ah.
Shempre sinupladahan ko! "Oo pantay na!" I said. Ikinakabit kase nila Jackson yung tarpaulin sa may stage. Nakaka bugnot talaga yang si Drew! Porke't ka-close ko ang lahat sa cincos nag-pifeeling den.
Umupo muna ako saglit sa may upuan.. I looked around. Nasa may stage sina Jackson at Drew kasama sila Kally at Sienna. As usual, nagpapa-pansin na naman si Kally kay Drew PWE!
Nakita ko naman sa may bandang ibaba ng stage sila Paul at Jin pati si Threz kasama si Tessa na nag-aayos ng mga bulaklak na ipang-didisplay. Fffttt! XD hahaha kung sino pang lalaki sila pa nag aayos sa bulaklak?! Hahahaha.
YOU ARE READING
World of the Kings and Queens
Teen FictionPresenting, Perridor University! A school for Talented students, and those people who have dreams in life. Mahirap ka man, okaya mayaman... This school can accept you. Admin just don't want people who are not positive. In order to be a green Perri y...