Chapter 4.1

32 2 0
                                    




😑eto papasko ko! At sana naman ang gift nyo nalang sakin ay votes at comments. Okay nako.





************************************
CHAPTER FOUR







Isang mapanuring ngiti ang nadala ko habang papalapit sa kanila. Finally! Magkikita na ulit kami ni ate Jennifer ;D



My brother saw me and then sighed a realief..



"..ehem," pagpapa-pansin ko upang makuha ang atensyon nila.




Napatingin ako kay kuya at balak na nya sanang magsalita ngunit pinangunahan na ito ng iba.



Mula sa pagiging kalmado ko bigla nalang akong nagulat "OH MY GOD ADRIELLE!" She cheered while hugging me.



The moment i saw her face, my lips quickly formed into a big smile. Sa aking harapan, si ate jenny na nga to. Bumalik na sya.


"Omg-Omg" sabi nito sa sarili. She changed. a lot


From being a smarty nerdy-like lady back then was the Jenny i know but now.. You won't recognize her. Her skin looks so bright and flawless. She's no longer carrying her dark rimmed eye glasses that lays beneath her eyes. Ngayon.. Her hair was straightened, her light makeup is visible.. Just enough to enhance her looks.



Matapos nya kong mayakap.. Hinawakan nya ang magkabila kong balikat at bahagyang niyugyog "hey Adrielle my Aerist! Say something naman baby ko!"



Hahaha i can't help but to be speechless. Take note: parehas parin kaming nakatayo dito sa mcdo. I can feel people staring at us.



I bit my lip at niyakap sya ng mahigpit. Nilamlam ko ang scent nya na hinahanap-hanap ko. She might changed, but the Ate Jenny i knew is still her. Love na love ko kaya sya! Kahit na nagtatampo pako ng iwan nya kami ni kuya noon, hindi ko parin nagawang magalit! She's been my sister back then. Kaya ng mawala sya ng walang paalam, lubusan akong nalungkot. Si kuya'ng bi-bingot bingot kasi eh! Pinakawalan si ate jenny!



"E-ek baby ko! You're suffocating me! Tara nga maupo na tayo" she said at saka nga kami umupo. Ang galing! May accent si ate Jenny!!!😍



"Bro.." Bati ko kay kuya at nakipag bomb fist.


Ng makaupo kami, ang awkward sa part ni kuya dahil the whole time... Kami lang halos ang nag uusap ni ate. Kumakain lang sya, na o-OP kase hahaha.




Btw, i asked many things about ate Jenny. She told me na.. wala naman daw masyadong nag bago (wehh) nalaman ko ding, sa states nga nya pinag patuloy ang kanyang pag aaral. So the gossip was true, that surely explains why she got that accent. Nawalan kami sa kanya ng communication noon dahil daw dinelete nya ung mga accounts nya. At isa pa, nagpaka adik sya sa pag aaral to the point na dinelete nya na ang mga accounts nya para walang distruction. Nako but if i know



Let me assume, kase halata namang nasaktan sya sa kalokohang ginawa sakanya ng kapatid ko. Teka ano nga bang ginawa ni kuya? Actually wala naman syang ginawa eh.



Wala, kase dati.. My bro and ate became close friends, and then when ate Jenny confessed her love for kuya..  Kuya said the same thing kaya naging sila. Kase kahit pa man dati ng mukha pang nerd si ate Jenny. Kuya was so head over heels kay ate Jenny. Kaya ng maging close sila.. He was damn seriously happy.


World of the Kings and QueensWhere stories live. Discover now