PL 10: Man In Black?

239 9 0
                                    

Alexis's POV

*ring ring ring~*

paulit ulit nag ring alarm ko sht.. di ko kaya ang ingay nato..

kinuha ko ang alarm clock ko na nakapatong sa table ko at ibinato iyon sa pinto..at saktong pagkabato ko ay may pumasok...

"whoo!! big brother muntikan mo na akong matamaan ahh buti nalang talaga hindi natamaan ang handsome face ko"

sabi niya habang hinahawi hawi pa ang buhok tss ang yabang nang kumag natoh kahit anong gawin niya ako parin ang gwapo..

*smirked*

"ginagawa mo dito?!"

tanong ko

"gisingin na daw kita sabi ni big sister and oh i almost forgot may naghihintay sayo sa baba and i think it's kuys claud"

sabi ni daniel at lumabas na tss ano naman kayang ginagawa ni claud at naghihintay sa baba tss...

bumangon nako sa pagkakahiga ko at kinuha ang towel sa cabinet ko..

agad agad akong bumaba sa hagdan at dumiretso sa bathroom..

***

" dad i have to go"

pag papaalam ko kay dad at tumungo lang siya ..

pagkalabas na pagkalabas ko ng gate sa mansion ay nakita ko si claud ...

" anong ginagawa mo dito?!"

sigaw ko..habang papalapit sakanya

"whoo! Mr.warren easy.. tatawagan sana kita kaso baka sigawan mo nanaman ako sayang lang load ko.."

sagot niya at pumasok na sa kotse

" hey! sasakay nako dito kotse mo ah"

sabi ko at sumakay na ..

" putek! Mr.Warren may kotse kanaman bat di kanalang dun sumakay hayss baka ma flat ang gulong ko nito"

sabi niya at agad akong napatingin sakanya at tinaasan siya nang kilay pftt.. bastard

" so?? what's the connect?"

sabi ko kay claud pero mukhang di nya nagets ang sinabi ko..ilang segundo ay tumingin din sakin si claud nang nakangiti

"ahh nagets ko na sinbi mo Mr.Warren tss ano kaba wala naman akong dala dalang wifi dito pano ka makakaconnect?"

sagot niya tss tanga...

tinignan ko lang siya nang masama

"bat may nasabi ba akong di maganda Mr.Warren?"

nagtatakhang tanong niya

" tss nothing Just shut your mouth and start driving"

seryosong sabi ko kaya agad namang pinaandar ni claud ang engine nang kotse niya..

**

Claud's POV

naghihintay ako dito sa labas nang mansion nila Mr.Warren aba! duspordosz ! anong oras na wala parin ba siyang balak bumangon tsk tsk tsk!.. sabagay ganyan din naman ako eh pero minsan lang gwapo nga naman...

pasulyap sulyap ako sa relos ko dahil wala parin si Alexis ...

may nakita ako yaya na lumabas ng gate sa mansion nila kaya agad ko itong sinipulan..

agad siyang tumingin sakin oh shet pakshet! chixx.. lumapait sakin yung babaeng sinipulan ko ..

" bakit po si may kailangan po ba kayo?"

Playboy's Love  [On-Going BOOK 1]Where stories live. Discover now