[Samantha's POV]
"Hoy! kulot gumising kana!!"
sigaw nang magaling kong kuya na walang ibang ginawa kundi asarin ako kahit kelan talaga ay napaka bully nya paren tsk.."Ano ba?!"
sigaw ko sakanya at agad akong napabangon sa higaan ko tska inayos ang salamin ko"Wala kang balak pumasok?!"
Aniya"Syempre papasok ako noh , pero hindi mo naman ako kaylangan sigawan okay?"
pagtataray ko at bumaba na sa higaan ko tska kinuha ang twalya sa cabinet ko"hindi naman ako bingi para sigawan mo nang sobrang lakas"
pag iirap ko tska humarap sakanya pero nakangiti lang siya habang nay hawak hawak na box na punong puno nang chocolate.."Dapat lang yun sa'yo para magising ka ts"
tugon niya habang kumakain nang chocolate.."Kuya! akin na nga yang chocolate ko!"
rinig kong sigaw ni kaizoorin sa baba
kaya napatingin ako kay kuya nang taas ang kilay ilang buwan na naandito si kaizoorin sa pilipinas kaya medyo alam narin niyang magsalita ng tagalog,"kuya!"
sigaw ni kaizoorin at sinipa ang pinto ng kuwarto koaba! bakit mo sinipa?! alam mo bang nag makahirap akong ayusin ang lock niyang pintuan ko haysst!
"Ahh gising kana pala samantha"
tugon ni kaizoorin saakin at bumaling ulit ang tingin niya kay kuya naka uniform na si kaizoorin kaya agad nalang akong pumunta sa Cr at naligo na..."Kuya naman! akin na nga yan! may pagbibigyan ako niyan eh!",
rinig kong sigaw ni kaizoorin sa taas nang kuwarto ko napailing iling nalang ako"May pagbibigyan ka nitong chocolate na ito?! oppss paano na yan nabawasan ko na?"
sarkastikong tugon ni kuya kay kaizoorin"Ano??!!"
sigaw nito..hindi ko nalang sila pinansin at naligo nalang..
dumiretso ako sa kabilang kuwarto dahil hanggabg ngayon ay nag babangayan parin silang dalawa
kinuha ko ang uniform ko at nag ayos tska nag bihis...kinuha kona ang bag ko at pumasok sa kuwarto ko
"Kaylan ba matatapos yang pag aaway niyo?"
nakapamewang kong tugon agad naman napatingin si kaizoorin at kuya saakin nang sabay.."Samantha, yung chocolate ko kinuha ng kuya mo!*pout* binawasan pa! may pag bibigyan nga ako niyan eh!"
aniya na parang isang pitik nalang ay iiyak na siya si kuya naman ay nakasalampak sa sahig habang tawa nang tawa" hahagaga!bi-bilhan nalang k-kita nang bago ano ba gusto mo? chocomucho Or cream-o Or stick-o ahh alam kona baka Choko-choko?"
aniya ni kuya na tawa ng tawa"Ang mahal mahal niyang ferrero na binili ko kuya tapos ang ibibigay mo saakin choko choko? yung tig piso?!!"
Sigaw ni kaizoorin
nilapitan ko nalang si kaizoorin at tinapik sa likod"Okay lang yan kaizoo. hayaan mo na masyadong takam na takam sa chocolate eh once in a life time lang daw kasi siya makakain nang mamahaling chocolate kaya sinusulit na niya"
Tugon ko kaya agad na nanlaki ang mata ni kuya at tumayo sa sahig.."Oy! hindi yun totoo noh!"
sigaw ni kuyaat dinilaan ko naman siya at dahil mukhang pikon na siya
ayun hinagis ang ferrero na hawak nya"Oh! yan na!"
sigaw niya at nagmadaling bumaba sa sala...
Ang pikonin niya masyado...pumasok tuloy sa isip ko si alexis
tskk!!nononono....
*
*
*
*
*
*Dahil galit si kuya saakin ayun naglakad kami no choice eh..
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."