Nakatingin lang ako nang diretso sa labas at tahimik..
" Ang tahimik naman natin"
bulong ni james kaya agad akong napatinin sakanya at napa iling iling..
nakita kong tumingin si alexis sakin habang nag dridrive pero inirapan ko lang siya at tinakpan ng bag ang mukha ko..
nakakairita talaga siya..
dapat pala hindi ako nagkagusto sakanya..Samantha isa kang malaking bulag..
" Hey!"
sigaw ni Alexis.. kaya dahan dahan kong ibinaba ang bag at nakita kong may kausap siya sa phone niya..
akala ko naman ako yung sinabihan nya nang "hey!".. tsss
hayss napabuntong hininga nalang sya at ibinaba na ang call...
tahimik yung tatlo sa tabi ko at nakita kong busy sila aa cellphone nila..
Napatingin naman ako kay alexis nang palihim pero..
" Gotcha!"
sigaw niya kaya nanlaki ang mata ko at tumaas ang kilay ko...
" i knew it samantha! kanina mo pa ako tinititigan is there something wrong with my face huh?"
tanong niya nang nakangisi
" Wala..''
agad kong sagot..
" wala pala eh bat moko tinititigan..Type mo ko ano?"
tanong niya.. ha!?
" Hindi noh! si ano .. Zandrei ang Type at crush ko hindi ikaw!"
sigaw ko sakanya pero agad na kumunot ang ulo nya at ginulo ang buhok niya..
" Uyy jollibee!"
sigaw ni Justine..
" Kain tayo Mr.Warren nagugutom narin kami eh 8700 Jollibee delivery~"
dugtong namn ni claud habang pakanta na ibinanggit yun ako naman napailing lang..
" Okay"
tipid na sagot ni alexis at pinark ang kotse sa tapat ng jollibee tska kami lumabas...
naupo na kami sa bakanteng upuan..
si Justine nag order
si claud namn dumiretso agad sa CR
si James nandun sa labas may kausap..ako? nandito nasa tapat ni alexis!..
"Hey!"
sambit niya nang nakangisi ..
" pwede ba? wag mo akong tawaging hey may pangalan ako okay?!"
sagot ko sakanya nang nakakairita pero tumawa siya...
tumawa ba siya? talaga? as in? yung tawang kita talaga yung dimples nya?
>...<" Alexis marunong ka palang ngumiti mas bagay sayo pag nakangiti.."
tugon ko sakanya at agad naging seryoso ang mukha niya
"Hindi naman ako ngumiti"
malamig na sabi niya..
" Kitang kita na nga idedeny mo pa"
Bulong ko ...
*
*
*
*
.. dumating na silang tatlo at naupo na si Justine naman inilapag na ang pagkain at kumain na agad.. gutom na gutom siguro sila..Kumain na rin ako pero burger lang ang kinuha ko..
nakita kong nakatingin si Alexis sakin habang kumakain naman siya nang ice cream at fries..
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."