[Alexis POV]
Kinuha ko agad ang cellphone ko at kinontact si Nerdy.. wala namang pasok ngayon kaya relax nanaman ako
Calling..
[Sino toh?]
"Ako toh si alexis warren the gwapo"
sambit ko habang naglalakad lakad sa aking kuwarto..[Ikaw nanaman?! Ano bang problema m--]
"Labas tayo? you want?"
[Pinagsasabi mo diyan!?]
"Mamasyal tayo sa mall, hmm kumain tayo sa restaurant want that? para marelax kanaman kahit papaano"
[Tapos ikaw ang kasama ko? eh ayoko nga! nakakasira ka nang araw]
"Di ako magkukulit mark it"
[hmm]
"Fvck just say yes!"
[oo na]
end call...
nakita kong pumasok si daniel sa kuwarto ko
"Hey big bro! aalis kaba today?"
tanong niya"Yeah!"
sagot ko habang nag aayos nang sarili"Sino naman kasama mo si ate kate ba?"
tanong niya habang humiga sa kama ko oh great!"No, yung nerdy"
seryosong sabi ko"What the fvck!? You're dating with that nerdy girl come on dude !"
tumatawang sabi niya kaya agad akong napatingin sakanya nanv nakakunot ang noo"shut up! lumabas kana nga!"
sigaw ko sakanya kaya agad syang tumayo at tumakbo palabas hayssSi nerdy i dadate ko? No way..
Kkakain lang naman kami ah.. para naman makabawi ako what's wrong with that tss*
*
*
*
*
[Samantha's POV]Kami aalis ni alexis?? Totoo ba talaga toh?
"Hoy!"
sigaw ni mama kaya agad akong napatingin sakanya at nakita ko siyang nakangiti"Mama naman eh! bat ito pinasuot nyo saakin? alam nyo namang di ako nag dredress!"
pagmamamtol ko pero tumawa lang si mama"Hayaan mo nak! si alexis ang kadate mo! mahiya kanaman sakanya kung ang isusuot mong damit ay mukhang basahan"
Aba'y!!
"Mama!"
sigaw ko"Bumaba kana naandun na siya bilis!"
sigaw ni mama at itinulak ako papalabas ng kuwarto tong si mama talaga mas excited pa kaysa saakin tss"Hey!"
bati ni alexis na naka salampak sa sofa agad ko naman siyang tinaasan ng kilay.."What's with stare?"
natatawang sabi nito at tumayo na.. tumingin sya saakin ng mula ulo hanggang paa"Anong tinitingin tingin mo dya--"
"Mas maganda kung tatanggalin mo ang salamin mo"
seryosong sabi niya at tinanggal ang salamin ko.."That's more better"
sabi niya at ibinigay na saakin ang salamin"Let's go?"
tanong niya inirapan ko nalang siya at sumunod nalang sakanya isinuot ko kaagad ang salamin ko at sumakay na sa kotse..."Yahaha! ang panget mo talaga nerdy!"
sigaw niya habang pinapaandar ang enginewalang hiya!
agad ko siyang binato nang isang parehas nang high heels na suot ko
YOU ARE READING
Playboy's Love [On-Going BOOK 1]
Teen Fiction"Don't give yourself a reason to give up beacuse in the end you are the one who will sacrifice and hurt so much."